Tin mới

Thanh niên nhét bạn vào vali để trốn cách ly bất chấp lệnh phong tỏa

Thứ năm, 16/04/2020, 17:50 (GMT+7)

Một thiếu niên 17 tuổi ở Ấn Độ đã nhét bạn vào hành lý và tìm cách đưa vào chung cư ở để ở chung cho đỡ buồn.

Theo CNN, vụ việc xảy ra tại thành phố Mangalore thuộc bang miền nam Karnataka của Ấn Độ. Tại đây, ban quản lý tòa nhà quy định không cho phép người ngoài ra vào trong lúc nước này áp dụng biện pháp phong tỏa trên toàn quốc.

Tang vật bị cảnh sát tịch thu tại hiện trường (ảnh @KarnatakaPolice)

Tuy nhiên, nam thanh niên 17 tuổi, không nêu danh tính, đang cư ngụ tại tòa nhà lại bất chấp lệnh phong tỏa, quy định để rước bạn về nhà ở cùng cho đỡ chán.

Trước khi có hành động này, nam thanh niên cũng đã xin phép ban quản lý nhưng bị từ chối. Do đó, cậu đã nghĩ ra kế đánh lừa bảo vệ bằng việc lái vali không ra ngoài, và sau đó quay về vào khoảng 2 giờ sáng 12/4.

Nhân viên tòa nhà thấy thanh niên có biểu hiện kỳ lạ trong khi chiếc vali của cậu lại run rẩy mỗi khi bị tác động nên yêu cầu thanh niên mở vali.

Khi chiếc vali được hé mở, ai nấy đều bị sốc khi phát hiện có người bên trong. Ngay sau đó, cha mẹ của cả hai đều được yêu cầu đến đồn cảnh sát để bảo lãnh con họ về nhà.

Gia đình thanh niên khai với công an rằng do con của họ ở nhà một mình và muốn bạn ở cùng cho đến khi lệnh phong tỏa kết thúc nên mới có hành động dại dột như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news