Tin mới

'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin

Thứ năm, 08/04/2021, 08:42 (GMT+7)

Theo đuổi phong cách của các mỹ nhân "màu mỡ" đến từ Nhật Bản, Mimi Chan khiến bao chàng trai mê đắm bởi vẻ đẹp phồn thực, khó lẫn.

Cộng đồng cosplay Việt Nam nói riêng và mạng xã hội nói chung không còn xa lạ với nữ game thủ, Streamer kiêm cosplayer xinh đẹp Mimi Chan. Cô nàng sinh năm 1995 đã xây dựng được hình ảnh cũng như vị trí của mình trong nhiều năm gắn bó với game. 

'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan (ảnh FBNV)
'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan (ảnh FBNV)
'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 1

Năm 2015, Mimi lần đầu được chú ý trong cộng đồng game Liên minh huyền thoại, khi đó cô nàng được nhận xét là "thiên thần đáng yêu nhất team AoA" vì phong cách quyến rũ. Cô nàng chơi ở vị trí Sp (Hỗ trợ), đồng thời cũng là một trong những cosplayer ấn tượng thời điểm bấy giờ.

'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 2

Sau nhiều năm gắn bó với nghiệp streamer, gamer, thời gian trở lại đây Mimi chan dần chuyển hướng sang cosplayer. Có thể nói, trang cá nhân của cô nàng đều đăng tải những hình ảnh chỉn chu, khi là nhân vật hoạt hình khi lại là bức ảnh được trang điểm kỹ lưỡng. Hiếm khi thấy cô nàng khoe bộ mặt thật của mình.

Bức ảnh cam thường được Mimi Chan tự tay đăng tải
Bức ảnh cam thường được Mimi Chan tự tay đăng tải
'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, Mimi Chan đã một lần chơi lớn, tự tay bóc trần nhan sắc thật của mình qua camera thường khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể nói, việc dám mạnh dạn công khai nhan sắc chưa qua chỉnh sửa là một điều hiếm có giữa thời điểm các Hot girl, Hot boy luôn chú ý giữ gìn hình ảnh của mình.

'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 4
'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 5
'Thánh nữ' cosplay phim Nhật Bản Mimi Chan tự tay phơi bày nhan sắc thật khó tin - Ảnh 6

Dưới bài viết, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ, Cộng đồng mạng. Có thể nói khi rũ bỏ vẻ ngoài gợi cảm, Mimi Chan vẫn là một cô gái xinh đẹp. Nhiều người còn gọi cô nàng là bản sao của Ngân 98 khi phong cách cũng như nhan sắc khá tương đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl cosplay Game