Tin mới

Thất nghiệp, 3 nữ quái rủ nhau lập "công ty ma" lừa đảo

Thứ năm, 28/08/2014, 18:50 (GMT+7)

Thất nghiệp, ba nữ quái rủ nhau thành lập công ty rồi lên các trang mạng rao vặt có khả năng tìm lừa xin việc hộ để kiếm tiền.

Thất nghiệp, ba nữ quái rủ nhau thành lập công ty rồi lên các trang mạng rao vặt có khả năng tìm lừa xin việc hộ để kiếm tiền.

Theo tin tức từ cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hiện đang điều tra làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức xin việc làm thông qua các trang mạng Rongbay.com và Timviecnhanh.vn của 3 đối tượng là Nguyễn Thị Huê (SN 1989) trú tại Chân Lý, Lý Nhân, Hà Nam; Nguyễn Thị Liên (SN 1978) trú tại tổ dân phố Hòe Thị 1, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm và Hoàng Thị Hương (SN 1980) trú tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm.

3 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, từ tháng 5 đến tháng 7 vừa qua, 3 nữ quái đã đăng trên 2 trang mạng này với các chức năng tuyển dụng và giới thiệu việc làm vào các nghề lái xe, giao hàng trên địa bàn Hà Nội, thu của các bị hại từ 350.000 đồng/ hồ sơ xin việc cho đến 5 triệu đồng tiền đặt cọc.

Sau khi thu tiền của các bị hại, 3 đối tượng này đã bỏ trốn khỏi trụ sở "công ty” ( ngôi nhà thuê tại số 103 ngõ 52 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cơ quan điều tra thông tin đến ai là bị hại của nhóm 3 nữ quái trên đề nghị đến Đội cảnh sát hình sự, công an quận Nam Từ Liêm (gặp Nguyễn Phong Châu) để cung cấp thêm thông tin làm rõ hành vi lừa đảo của 3 đối tượng trên.

 

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công ty ma