Tin mới

Thấy bạn ngồi sau tử vong, nam thanh niên vứt xe máy bỏ chạy

Thứ năm, 05/03/2015, 13:13 (GMT+7)

2 nam thanh niên đi cùng một xe máy đã quẹt vào con lươn, cột điện làm người ngồi sau rơi xuống đường chết tại chỗ, thấy bạn dã tử vong người này vứt xe máy bỏ chạy.

2 nam thanh niên đi cùng một xe máy đã quẹt vào con lươn, cột điện làm người ngồi sau rơi xuống đường chết tại chỗ, thấy bạn dã tử vong người này vứt xe máy bỏ chạy.


Tin tức ban đầu, khoảng 21h45 ngày 4/3, trên quốc lộ 1K đoạn qua phường Linh Xuân (Q Thủ Đức, TP HCM), 2 nam thanh niên đi cùng một xe máy đã quẹt vào con lươn, cột điện làm người ngồi sau rơi xuống đường chết tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, họ thấy hai nam thanh niên chạy xe máy biển số 37B1 – 793.08 với tốc độ cao trong làn ô tô trên quốc lộ 1K hướng từ cầu vượt Linh Xuân đi TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn cách UBND phường Linh Xuân khoảng 100m thì loạng choạng rồi quẹt vào dải phân cách giữa hai chiều xe chạy. Sau khi quẹt vào cột đèn đường làm bóng đèn rơi xuống đất thì người ngồi sau rớt xuống đường. Nam thanh niên cầm lái tiếp tục điều khiển xe chạy loạng choạng khoảng 50m rồi lao lên vỉa hè té ngã. Sau đó, nam thanh niên cầm lái quay lại xem thì thấy người đi cùng đã tử vong liền vứt xe máy lại rồi chạy mất hút.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã đến ghi nhận hiện trường, đưa phương tiện về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có một chiếc ví, trong đó có giấy tờ mang trên Trần Ngọc Ngà (sinh năm 1990, quê ở Quảng Bình).

Hiện cơ quan chức năng truy tìm nam thanh niên bỏ chạy và điều tra làm rõ.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến bạn đọc.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người