Tin mới

Thấy chiếc hộp bí ẩn trong phòng tắm, nữ sinh đứng hình phát hiện thứ bên trong

Thứ sáu, 10/07/2020, 16:58 (GMT+7)

Phát hiện một chiếc hộp bí ẩn trong phòng tắm, nữ sinh giận tím người khi phát hiện âm mưu phía sau.

Theo Dailymail, sự việc xảy ra tại một khu ký túc xá tập thể với 15 sinh viên khác, bao gồm cả nam và nữ tại Đại học Lincoln, thuộc thành phố Lincoln, nước Anh. Nữ sinh tên Aubrey phát hiện một chiếc hộp sắt trong phòng tắm đã được cất giấu bấy lâu nay mà cô và các bạn mình không hề hay biết.

Camera của chiếc điện thoại được đặt đúng vị trí lỗ thông của hộp để nhằm quay lén. Ảnh Daily mail

Ngay sau khi phát hiện ra chiếc hộp, nữ sinh viên này đã cùng bạn mở ra thì phát hiện bên trong có một chiếc điện thoại. Điều đáng nói camera của điện thoại đặt sát vào phần lỗ nhỏ trên chiếc hộp sắt. Mục đích của nó chắc chắn là để quay lén những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của các nữ sinh khi sử dụng nhà tắm này.

>> Xem thêm: Lộ diện đại gia máu mặt sở hữu lô đất Đường 'Nhuệ' từng rao bán

Ngay sau đó, cô cùng mọi người trong phòng đã trình báo sự việc lên Hội sinh viên và báo cảnh sát. Cảnh sát đã mở khóa chiếc điện thoại và tìm thấy một số video hình ảnh nhạy cảm của Aubrey cùng 2 nữ sinh khác. Không lâu sau đó, nam sinh kia bị bắt giữ.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: 4 bản cung vụ Hồ Duy Hải bị lãng quên, Chánh án Ðắk Nông bị kỷ luật vì kết án oan

Được biết, chủ hân chiếc điện thoại bởi anh ta cũng là một nam sinh sống cùng khu ký túc xá này. Trong nhóm chat chung của các sinh viên sống cùng khu ký túc xá, nam sinh này liên tục hỏi mọi người xem ai đã lấy chiếc hộp đi, nói rằng bên trong có bàn chải và kem đánh răng. Khi Aubrey nói rằng đã tìm thấy chiếc điện thoại bên trong hộp, nam sinh kia lại nói anh ta dùng điện thoại để nghe nhạc, thậm chí còn đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu không trả lại.

Sự việc khiến dư luận vô cùng bức xúc. Kẻ quay lén bị kết án 6 tháng tù giam, đình chỉ 2 năm học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news