Tin mới

Thầy giáo U60 dâm ô 3 nữ sinh tiểu học bị khởi tố

Thứ năm, 23/05/2019, 15:53 (GMT+7)

VKSND TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa (55 tuổi) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, Bảo vệ Pháp luật, ngày 16/5, Cơ quan CSĐT, Công an TP Phan Thiết ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa (SN 1964) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can. Cùng ngày VKS đã phê chuẩn quyết định khởi tố này.

Trước đó, ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm, tố giác việc Nguyễn Văn Thừa có hành vi dâm ô đối với 3 cháu Ng.Th.Th.Tr., Ng.Ng.A.Th. và Tr.Th.M.Tr..

Qúa bức xúc, một phụ huynh dùng xe máy tông sập cửa kính nhà ông Thừa. Ảnh PLO

Sau khi nhận được đơn tố, giác, cơ quan này đã mời ông Thừa lên để lấy lời khai. Bước đầu, ông này thừa nhận dạy nhạc 3 em này. Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông Thừa có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Tuy nhiên, ông Thừa cho rằng hành động này chỉ là “ nựng ” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Ngày 28/2 Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết đã trưng cầu giám định đối với 3 cháu. Kết quả giám định có một bé gái màng trinh bị rách.

Với các tài liệu chứng cứ đã thu thập được, ngày 26/4 Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã ra quyết định khởi tố vụ án. Hiện, các cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp thu thập các tài liệu chứng cứ nhằm nhanh chóng kết thúc điều tra, đưa vụ án ra xét xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news