Tin mới

Thấy mộ con gái bị mất vài đồ vật, bà mẹ khóc nức nở khi xem lại cảnh tượng từ camera ghi lại

Thứ tư, 19/08/2020, 08:58 (GMT+7)

Thấy mộ con gái bị mất vài đồ vật, người mẹ đã không cầm được nước mắt sau khi được 1 gia đình khác cho xem đoạn video do camera gần đó ghi lại.

Mới đây, chị Saundra Gonzales tới từ bang New Mexico của Mỹ khăng khăng khẳng định đứa con gái nhỏ đã mất của mình vừa mới quay lại thăm chính ngôi mộ của nó đã khiến cho dư luận xôn xao, nhiều người vừa thấy đau lòng, thương cảm, vừa sững sờ không biết thực hư ra sao.

Saundra Gonzales có một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu và xinh xắn tên là Faviola Rodriguez. Tuy nhiên, vì một lý do đau lòng, cô bé Faviola đã qua đời vào năm 2018 khi mới chỉ lên 2 tuổi.

Chị Saundra và con gái.

Sự ra đi của con gái khiến chị Saundra ngày đêm thương nhớ con, và dù đã vài năm trôi qua, chị vẫn cảm thấy dường như nỗi đau chưa hề vơi bớt.

Một chuyện kỳ lạ xảy ra mới đây lại càng khiến chị Saundra cảm thấy day dứt và không quên được con gái. Theo lời kể của người phụ nữ này, con gái chị được chôn cất tại một nghĩa trang ở Las Cruce, New Mexico.

Tuy nhiên gần đây, khi đến thăm mộ con, chị Saundra đã nhận thấy có vài đồ vật trên ngôi mộ bé Faviola Rodriguez biến mất.

Có ý kiến cho rằng, có thể gia đình nào đó tới nghĩa trang đã đưa con của họ đi cùng, và do chị Saundra quá thương nhớ con gái nên mới liên tưởng đó là cô bé Faviola mà thôi.

Trùng hợp là có một gia đình khác cũng có mộ con trai tại đây và họ cho biết họ cũng bị mất đồ giống y như vậy. Họ đã kiểm tra camera an ninh được gắn ở gần đó và nhìn thấy có một cô bé lui tới nghĩa trang này.

Gia đình này sau đó đã cho chị Saundra xem đoạn clip, và người mẹ khẳng định cô bé trong đó chính là linh hồn con gái đã khuất của mình.

Người mẹ tội nghiệp cho rằng, linh hồn con gái đã khuất của mình đang dẫn cậu bé là con trai của gia đình kia lên thiên đường.

"Cô ấy bảo chúng tôi mình có một thứ thực sự tuyệt vời được ghi lại trong camera của họ và muốn cho chúng tôi xem. Vì thế cô ấy đã giở điện thoại ra và cho tôi xem. Ngay khi nhìn thấy bức ảnh, tôi đã khóc. Tôi biết đó là con gái tôi", chị Saundra kể lại.

Ngay khi đăng tải, câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư, đa phần mọi người đều mong cô bé Faviola sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở thế giới bên kia.

Một số người thì lại động viên chị Saundra cần phải mạnh mẽ hơn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong hiện tại, gác lại quá khứ đau buồn để cô bé Faviola có thể siêu thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news