Tin mới

Thấy nạn nhân không tố cáo việc hiếp dâm, 'yêu râu xanh' tiếp tục quấy rối cô gái 18 tuổi

Thứ hai, 27/06/2022, 21:12 (GMT+7)

Do không khoá cửa phòng trọ, cô gái 18 tuổi đang ngủ đã bị thanh niên lẻn vào hiếp dâm. Thấy nạn nhân không trình báo, 'yêu râu xanh' này sau đó còn có hành vi quấy rối, động chạm thân thể cô gái trẻ này.

Theo tin tức trên Người lao động, PLO, ngày 27/6,  Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Huy (SN 1999; trú tại Gia Lâm, Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi Hiếp dâm xảy ra ở phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy.

Đối tượng Nguyễn Quang Huy tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.
Đối tượng Nguyễn Quang Huy tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Qua điều tra, khoảng 7h30 ngày 6/6, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, mở cửa bên trong thấy chị N.T.Y. (SN 2004) đang nằm ngủ một mình trong phòng nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Thấy sự lạ, chị Y. tỉnh giấc, dùng 2 tay đẩy đối tượng ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không bỏ ra và thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân. 

Vì lo sợ và xấu hổ nên chị Y. không kể với ai về việc bị gã cùng khu trọ hiếp dâm.

Tuy nhiên, đến khoảng 22 giờ ngày 19/6, Huy lại sang phòng chị Y. và có hành vi quấy rối và động chạm thân thể. Quá hoảng sợ, chị Y. chốt cửa lại và thông báo cho quản lý nhà trọ. 

Sáng ngày 20/6, tại tầng 1 nhà trọ, Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an phường Trung Hoà đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng Nguyễn Quang Huy theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news