Tin mới

Thầy Park bối rối khi các cầu thủ U23 Việt Nam biếu mẹ tiền

Thứ sáu, 20/12/2019, 15:13 (GMT+7)

Trong lần gặp gỡ với mẹ của HLV Park Hang Seo, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã biếu bà cụ tiền khiến thầy Park tỏ ra khá ngại.

Trong suốt những ngày qua, hình ảnh HLV Park Hang Seo về thăm nhà đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Tất cả đều cảm động khi thấy mẹ của thầy Park năm nay đã 97 tuổi nhưng khi nhận ra con trai vẫn bật khóc vì lâu ngày xa cách.

Theo tiết lộ từ Yohap News của Hàn Quốc, có 2 điều khiến thầy Park bối rối trong lần dẫn các học trò về thăm nhà. Đó là khi vị chiến lược gia 60 tuổi chứng kiến Quang Hải và các đồng đội tặng mẹ tiền. Ông cho biết: "Tôi không biết các cầu thủ đã tặng mẹ tôi bao nhiêu tiền. Thế nhưng, tôi cũng cho phép vì họ nói là tấm lòng. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến họ".

U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với HLV Park Hang Seo và bà Park Soon Jung. Ảnh: Internet

Thứ 2, HLV Park Hang Seo cảm thấy bối rối vì mẹ ông năm nay đã tuổi cao nên lúc đầu, ông không muốn mẹ xuất hiện trước báo chí và truyền thông. "Mẹ tôi đã già và không giỏi khi đứng trước các ống kính của báo chí truyền thông", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Bà Park Soon Jung, mẹ của HLV Park Hang Seo đã 97 tuổi và không còn minh mẫn. Biết tin con trai về thăm nhà, bà đã di chuyển từ viện dưỡng lão về nhà cũ để gặp gỡ mọi người. Dù là người của công chúng nhưng HLV Park Hang Seo cũng cảm thấy ái ngại khi các thành viên trong gia đình sẽ phải chịu ảnh hưởng từ sự nổi tiếng của ông.

Chuyến về thăm quê của thầy Park thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Ảnh: Internet

Khi được báo chí hỏi về việc nhà của ông sẽ trở thành một địa điểm du lịch, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này tốt cho du lịch địa phương, thu hút thêm khách từ nhiều nơi đến nhưng có lẽ không phù hợp. "Anh trai tôi cũng đã già, mẹ tôi cũng vậy. Điều này có lẽ sẽ làm ảnh hưởng đến họ", HLV trưởng U23 Việt  Nam chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news