Tin mới

Thầy Park lặng lẽ cùng trợ lý đến sân xem đội bóng quê hương đá tứ kết Asian Cup

Chủ nhật, 27/01/2019, 09:22 (GMT+7)

Mặc dù không có nhiều thời gian, HLV Park Hang-seo vẫn cùng trợ lý Lee tranh thủ tới sân Zayed Sports City để dự khán trận Hàn Quốc vs Qatar.

Mặc dù không có nhiều thời gian, HLV Park Hang-seo vẫn cùng trợ lý Lee tranh thủ tới sân Zayed Sports City để dự khán trận Hàn Quốc vs Qatar.

Tối ngày 25/1, HLV trưởng Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã đến Abu Dhabi trước để cổ vũ cho ĐT Hàn Quốc trong trận tứ kết gặp ĐT Qatar diễn ra lúc 20h cùng ngày trên sân vận động Zayed Sports City.

 

Thầy Park tự hào nói: "Tôi là người Hàn Quốc nên tất nhiên phải cổ vũ Hàn Quốc và mong đội nhà vô địch Asian Cup 2019". Đó là lý do ông không thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng của đội bóng quê hương tại Asian Cup 2019. Tiếc rằng, đại diện của xứ sở kim chi phải nhận thất bại 0-1 trước Qatar, Son Heung-min và các đồng đội dừng chân tại tứ kết với thành tích ngang bằng ĐT Việt Nam.

Tình cảm giữa cổ động viên Việt Nam và cổ động viên Hàn Quốc khá tốt đẹp. Những trận đấu của tuyển Việt Nam thường nhận được sự quan tâm và cổ vũ của hàng triệu người Hàn Quốc. Bởi vậy, thất bại của tuyển Hàn Quốc tối nay cũng khiến nhiều fan Việt hụt hẫng.

Trước khi đến Abu Dhabi, thầy Park còn khiến các phóng viên cảm động khi dành cho họ sự trân trọng và thịnh tình. Dù khá vội vã nhưng HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn nán lại trò chuyện hỏi thăm các phóng viên. Ông còn ngồi ký tặng những người Việt Nam một cách cẩn thận, đàng hoàng chứ không muốn đứng ký vội vàng.

Đúng 14h15 máy bay chở ĐT Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Hôm qua 26/1, ĐT Việt Nam đã về nước sau một hành trình đầy cảm xúc tại Asian Cup. Đúng 14h15, chiếc máy bay chở thầy trò HLV Park đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Từ trước đó khoảng 2 tiếng, rất đông người hâm mộ đã tập trung tại sân bay để chào đón những "chiến binh áo đỏ". 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news