Tin mới

Thấy tiếng động lạ trong chăn, người đàn ông hiếu kỳ lật ra rồi suýt ngất

Thứ tư, 15/07/2020, 13:50 (GMT+7)

Khi nghe thấy tiếng động lạ trên chiếc giường thân thuộc của mình, người đàn ông đã vô cùng kinh ngạc và quyết tìm bằng được nguyên nhân.

Sự việc bất ngờ này xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Truyền thông nước này đưa tin một người đàn ông nước này đã suýt ngất khi phát hiện một con trăn khổng lồ đang cố thủ trên giường ngủ của mình. Đáng sợ hơn nữa là bên cạnh nó có rất nhiều trứng chăn vẫn chưa nở.

Đó là hôm 1/7, ông Lu đang ra trang trại của mình để chăm sóc cây cối và vật nuôi thì nghe thấy tiếng rít kỳ lạ phát ra từ chiếc giường ngủ trong trang trại. Đây chỉ là một chiếc giường tạm bợ, nhỏ mà thỉnh thoảng ông Lu hay ngủ lại trông trang trại.

Con trăn dài hơn 3 m, nặng gần 15 kg xuất hiện trên giường của ông Lu (ảnh internet)

Sau khi nghe thấy tiếng rít từ bên trong chiếc chăn, ông Lu cảm thấy hiếu kỳ và tò mò nên đã vào trong để tìm hiểu. Thấy tấm chăn trên giường đột nhiên chuyển động, ông Lu nhận ra ngay có sự chẳng lành.

Sau khi lật tấm chăn lên, người đàn ông này sốc nặng khi phát hiện một con trăn khổng lồ đang cố thủ trên giường của mình. Ngay lập tức, ông Lu liền chạy ra ngoài và thông báo sự việc cho đội cứu hộ.

>> Xem thêm: Cặp song sinh rủ nhau không mặc gì, sống 21 ngày như thời tiền sử trong rừng

Một nhóm thanh niên của đội giải cứu đã có mặt tại trang trại của ông Lu và tiến hành bắt giữ con trăn. Theo nghị nhận, con vật có chiều dài lên tới 3m, nặng gần 15kg, điều đáng sợ hơn nữa là ngay bên dưới nó còn có hơn 20 quả trứng trăn chưa nở.

Có vẻ như con trăn này đã tìm đến chiếc giường của ông Lu để sinh sản và ấp trứng. Ngoài ra, nhân viên đội cứu hộ cũng cho biết loài trăn này được xếp vào động vật bảo tồn quốc gia cấp độ một và vô cùng ngạc nhiên khi thấy nó xuất hiện ở gần khu dân cư thế này.

Rất nhiều vụ việc trăn vào nhà và ngủ được phát hiện (ảnh internet)

Đội cứu hộ đã nhanh chóng bắt con trăn. Ban đầu, con trăn tỏ ra rất hung dữ khiến nhân viên cứu hộ gặp khó khăn. Sau đó, họ phải dùng một số đồ vật để thu hút sự chú ý của con trăn, một lúc sau đã khuất phục được nó.

Con trăn được cho vào một hộp kín, sau đó thả về tự nhiên, tránh xa khu dân cư. Hơn 20 quả trứng bên cạnh con trăn đã bị mốc nên được xử lý vô hại. Ông Lu nổi tiếng và được báo chí phỏng vấn, ông vẫn còn nhớ như in cảm giác sợ đến toát mồ hôi vì con trăn to như cánh tay của ông.

>> Xem thêm: Lật sàn nhà, người dân tìm thấy cung điện cổ hàng trăm năm tuổi.

Thông qua sự việc này, ông Lu cũng hy vọng mọi người nên cẩn thận và để ý hơn đến trang trại của mình vì chẳng ai biết một ngày nào đó nó có bị "bé na" hỏi thăm hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news