Tin mới

The Catering - Dịch vụ đặt tiệc finger food ngon miệng, tiện lợi

Thứ sáu, 28/04/2023, 21:27 (GMT+7)

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đặt tiệc finger food uy tín, chất lượng thì The Catering là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với The Catering, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ xinh, đầy sáng tạo và tiện lợi cho các dịp quan trọng hay các sự kiện công ty. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những món ăn ngon, đa dạng và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Dịch vụ đặt tiệc finger food là xu hướng của các bữa tiệc hiện đại
Dịch vụ đặt tiệc finger food là xu hướng của các bữa tiệc hiện đại

Dịch vụ đặt tiệc party finger food là gì?

Dịch vụ đặt tiệc finger food là một xu hướng mới trong việc tổ chức các bữa tiệc. Không chỉ đơn giản là những món ăn nhỏ và dễ ăn, các món ăn trong tiệc finger food còn được thiết kế độc đáo, phong phú và đa dạng về hương vị. Đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Điều đặc biệt của dịch vụ này là bạn có thể tự tay chọn lựa các món ăn yêu thích và thưởng thức chúng một cách thoải mái mà không cần phải ngại ngùng sử dụng dao nĩa. Điều này giúp cho bữa tiệc trở nên gần gũi hơn, tạo sự thân thiện và thoải mái cho các vị khách.

Hiện nay, các bữa tiệc như sinh nhật, họp mặt bạn bè hay gia đình không thể thiếu finger food party. Đặc biệt là các buổi sự kiện quan trọng như tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới,... Việc tổ chức finger food tại các địa điểm ngoài trời như sân vườn, bãi biển hay công viên được xem là ý tưởng tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành và giải trí.

Với dịch vụ tiệc finger food, bạn không chỉ có thể tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các vị khách mà còn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc chuẩn bị cũng như phục vụ.

Tiệc finger food tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị cũng như phục vụ
Tiệc finger food tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị cũng như phục vụ

The Catering - Dịch vụ đặt tiệc Finger Food ngon miệng, chuyên nghiệp

The Catering là một trong những công ty cung cấp dịch vụ đặt finger food party hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ tiệc, The Catering luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng. Khi bạn chọn dịch vụ đặt tiệc tại đây, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm sau:

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tin cậyThe Catering rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, cam kết cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn chu đáo và phục vụ từ A đến Z. 

Các khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa và tận tình trong việc setup tiệc như finger food, buffet cưới, teabreak,... The Catering luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy sẽ cố gắng để mang lại sự hài lòng cho tất cả các vị khách của bạn.

Đặc biệt, The Catering cam kết chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn và chất lượng cao để chế biến các món finger food. Do đó, bạn có thể an tâm về hương vị cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho các khách mời.

Finger Food menu đa dạng và phong phúTại The Catering, thực đơn tiệc Finger food rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các loại bánh, mứt đơn giản đến phức tạp theo nhiều phong cách khác nhau như Á, Âu, truyền thống, hiện đại,...

The Catering có thể đáp ứng tốt các yêu cầu và hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi sở thích của bạn cũng như khách mời. Đến với The catering - finger food HCM, bạn có thể yêu cầu đặt các món finger food nhỏ xinh, bắt mắt theo khẩu vị, màu sắc hoặc theo chủ đề của bữa tiệc tổ chức. 

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ đi kèm như trang trí bàn buffet, cung cấp dụng cụ tiệc, phục vụ tiệc,... Đảm bảo giúp bạn yên tâm và thoải mái tận hưởng trọn vẹn từng giây phút của bữa tiệc.

The Catering lựa chọn tốt nhất cho Finger Food party ngon miệng
The Catering lựa chọn tốt nhất cho Finger Food party ngon miệng

Giá dịch vụ đặt tiệc Finger food của The Catering phải chăng, hợp lýThe Catering đưa ra bảng giá cạnh tranh và hợp lý cho dịch vụ finger food party cùng các lựa chọn khác. Bạn chỉ cần trả tiền cho số lượng món ăn đã đặt và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra, còn có thể nhận được một số ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng số lượng lớn hoặc là khách hàng thân thiết lâu năm của The Catering.

Đặt tiệc Finger food của The Catering là một trong những dịch vụ ẩm thực độc đáo và đặc sắc. Chắc chắn, bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn The Catering là đối tác. Vậy nên, hãy liên hệ với công ty nếu có nhu cầu book tiệc chất lượng, nhanh chóng!

THE CATERING PARTY & EVENT SERVICE

Địa chỉ: 11/55 NGUYỄN HỮU TIẾN - P.TÂY THẠNH - Q.TÂN PHÚ - TP.HCM

Wesite: https://thecatering.vn

Điện thoại: (028)3 944 6879

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news