Tin mới

Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam

Thứ hai, 24/02/2014, 09:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cựu ngôi sao bán dâm qua webcam đã tiết kiệm tiền để đến trường đại học và cô dần căm ghét đàn ông từ khi cô bước vào nghề.

(Tinmoi.vn) Một cựu ngôi sao bán dâm qua webcam đã tiết kiệm tiền để đến trường đại học và cô dần căm ghét đàn ông từ khi cô bước vào nghề.

 

Khi nghĩ đến tình dục đa phần chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những nơi tối tăm không ai biết, nhưng thực tế nó lại có thể diễn ra ngay trên Internet. Ở Anh, có vô số phụ nữ trẻ sẵn sàng thoát y và hơn nữa để làm hài lòng các vị khách đã mở hầu bao. Một số người có thể kiếm hàng trăm bảng một ngày bằng cách hành động theo ý tưởng tình dục của người xem.

Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam

Sammy, 25 tuổi, mỗi ngày có thể kiếm được  350 bảng mỗi ngày bằng cách thực hiện theo ý tưởng tình dục của khách hàng.

Những cô gái bán mình qua webcam hầu hết đều giống các phụ nữ cùng tuổi khác, cũng có tham vọng nghề nghiệp.

Một phụ nữ trẻ  đã xuất hiện trên chương trình phim tài liệu của BBC vào tối 19/2 và nói về việc hy vọng có thể học đại học bằng chính số tiền mình kiếm được từ nghề.

Sammy, 25 tuổi, cựu diễn viên khiêu dâm tính 3,5 bảng/phút cho những ai muốn xem cô thoát y, đùa nghịch và làm theo ý tưởng tình dục mà họ muốn nhìn. Sammy làm việc thông qua một website dành cho người trưởng thành, trang web này giúp cô kết nối với hơn 100.000 khách hàng tiềm năng và giúp cô rao những buổi trình diễn một một không giới hạn.
Dù vậy, Sammy đang muốn thoát khỏi ngành kinh doanh tình dục này.

Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam

Sammy đang trò chuyện với một khách hàng thanh toán trực tiếp với một bộ tóc giả và quần áo rất khiêu gợi

Hệ thống webcam mà Sammy dùng sẽ thu 30% số tiền cô kiếm được. Có những ngày, Sammy có thể kiếm tới 350 bảng, tuy nhiên cô đã phải làm việc tới 2h sáng.

Với các lao động tình dục qua webcam, làm việc tại nhà cũng có những bất lợi, ví dụ màn trình diễn của Sammy sẽ bị đứt quãng khi nhân viên bất động sản muốn dẫn người đi xem quanh căn hộ của cô. Sammy phải dừng màn biểu diễn vào thời điểm quan trọng.

Ngoài những vị khách đột xuất, mọi thứ đều phải trì hoãn khi Sammy tiếp khách, gồm cả thời gian với cô bạn gái ở cùng Amara, người dường như không ngại đàn ông nhìn hau háu vào cơ thể người yêu của mình trên mạng.

Tuy nhiên, công việc của Sammy cũng ảnh hưởng tới cặp đôi này vì mãi tới nửa đêm, cả hai mới được ăn tối do Sammy quá bận, và thời gian đông khách nhất của cô thường từ 11h đêm tới 2h sáng khi mục tiêu mỗi ngày của Sammy là kiếm ít nhất 150 bảng.

Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam

Hệ thống sẽ thu lại 30% thu nhập của các cô gái, tuy nhiên nếu "đắt khách" mỗi ngày các có thể kiếm được 350 bảng, đồng nghĩa với việc phải làm việc tận 2 giờ sáng

Amara cũng bị bạn bè ở trường đại học chế nhạo vì có bạn gái làm công việc liên quan tới tình dục. Tuy nhiên, Sammy mau chóng đáp trả mọi chỉ trích.

Sammy cũng gián tiếp nói về quá khứ đen tối trong ngành tình dục đã khiến cô có quan điểm tiêu cực với đàn ông. "Sự căm ghét đàn ông lớn dần thông qua công việc", cô gái này kể.

Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam Thế giới bí mật của lao động tình dục qua webcam

Các cô gái làm nghề này cũng có tham vọng về một cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác

Một số cô gái khác cũng xuất hiện trên chương trình phim tài liệu của BBC, trong đó có Olivia, 21 tuổi, ở Derbyshire, người sẵn sàng làm theo hầu hết mọi yêu cầu song hiện giờ lại từ chối trần truồng hoàn toàn cho khách xem.
Phẩm giá nhỏ nhoi, duy nhất mà tôi giữ lại đó là không phô phần dưới và tôi cố giữ cho người tôi lựa chọn chứ không phải cho người trả tiền, Olivia giải thích.

Olivia đã chi hơn 5.000 bảng để Phẫu thuật thẩm mỹ mặt và ngực. Cô tỏ ra tức giận khi khách chẳng mấy chú ý đến điều đó. "Nếu khách yêu cầu tôi lột tất quần xuống thì tôi lại nghĩ tôi đã tiêu bao nhiêu tiền cho mặt và ngực thì tại sao họ lại muốn nhìn chân tôi".

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news