Tin mới

The Glory 2 sắp lên sóng, Song Hye Kyo lọt top 'đau khổ vì fake news'

Thứ hai, 06/03/2023, 18:27 (GMT+7)

Song Hye Kyo cùng nhiều sao Hàn khác đã lọt top những người nổi tiếng chịu ảnh hưởng nặng nề từ tin giả. Cuộc bình chọn kéo dài 1 tuần.

Cổng thông tin cộng đồng DC Inside đã tổ chức cuộc bình chọn những người nổi tiếng chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ tin giả kéo dài từ 27/2-5/3. Kết quả, "chủ tịch cún cưng" Kang Hyung Wook đã về nhất với 1.468 phiếu bầu trên tổng số 10.593 phiếu bầu. Kang Hyung Wook là một huấn luyện viên động vật đã trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trên chương trình giải trí “Great Dogs” của đài KBS2. Gần đây, Kang Hyung Wook bị coi là nghi phạm trên bản tin về một người huấn luyện thú đang bị điều tra vì hành vi quấy rối tình dục.

Kang Hyung Wook bị đồn là thủ phạm quấy rối tình dục.
Kang Hyung Wook bị đồn là thủ phạm quấy rối tình dục.

Đáp lại, Kang Hyung Wook đã làm rõ trên Instagram rằng: “Tôi đã được những người xung quanh liên lạc rất nhiều. Tôi không làm bất cứ điều gì nhưng những tin đồn kỳ lạ vẫn tiếp tục lan rộng, vì vậy tôi phải đăng lên Instagram. Tôi không phải người đó". Đồng thời, anh đã gửi lời cảnh báo đến những kẻ tung tin giả: "Những kẻ tung tin đồn cũng xấu xa".
Diễn viên Song Hye Kyo đứng thứ 2 với 1.061 phiếu bầu. Sau sự trở lại ngoạn mục với The Glory, Song Hye Kyo gần đây vướng tin đồn hẹn hò thần tượng kiêm diễn viên Cha Eun Woo.

Song Hye Kyo thì bị đồn hẹn hò với idol Cha Eun Woo kém cô 16 tuổi.
Song Hye Kyo thì bị đồn hẹn hò với idol Cha Eun Woo kém cô 16 tuổi.

Hồi tháng 1, trên YouTube, một video có tiêu đề "(tin mới nhất) Song Hye Kyo 43 tuổi thừa nhận đang hẹn hò với Cha Eun Woo, kém hơn 16 tuổi… Một thông báo bất ngờ!". Trong khi tiêu đề này chỉ là một nội dung giật gân câu view, Youtuber này tiếp tục: "Quản Lý Hiện trường và nhân viên đã có nhiều tiết lộ cho thấy Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đang hẹn hò".
Kim Yu Na , cựu thành viên đội tuyển trượt băng nghệ thuật quốc gia, đứng thứ ba với 1.038 phiếu bầu. Năm ngoái, vận động viên trượt băng nghệ thuật kết hôn với giọng ca Ko Woo Rim sau 3 năm hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, công chúng.

Kim Yu Na
Kim Yu Na

Tuy nhiên, YouTube tiếp tục tràn ngập những tin đồn và tin giả về việc sinh con và ly hôn giữa cặp vợ chồng mới cưới. Đoạn video gây ra cáo buộc được cho là có bằng chứng về việc Kim Yu Na khóc được camera ghi lại.
Đáp lại, công ty quản lý của Kim Yu Na “All That Sports” cảnh báo: “Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý nghiêm khắc đối với các YouTuber và người tung tin sai lệch, tin giả mạo mang tính phỉ báng Kim Yu Na và chồng cô ấy".

Jang Won Young (IVE)
Jang Won Young (IVE)

Jang Won Young (IVE) đứng ở vị trí thứ 4 với 976 phiếu bầu, tiếp theo là Park Eun Bin với 940 phiếu ở vị trí thứ 5 và Baek Jong Won với 874 phiếu ở vị trí thứ 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news