Tin mới

Thế nào là Bình yên? Hãy đọc “Tôi biết, tôi là Ai”!

Thứ tư, 22/01/2014, 14:19 (GMT+7)

“Thông qua cuốn sách này, tôi muốn giúp cho các bạn biết được thế nào là sự bình an của cuộc sống, giúp bạn và tôi thành công, thịnh vượng, hạnh phúc” – tác giả Thân Đức Hòa đã chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách.

“Thông qua cuốn sách này, tôi muốn giúp cho các bạn biết được thế nào là sự bình an của cuộc sống, giúp bạn và tôi thành công, thịnh vượng, hạnh phúc” – tác giả Thân Đức Hòa đã chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách.

 

Chiều 21/1, công ty TNHH Solomon Academy phối hợp cùng NXB Từ điển Bách Khoa, Nhà sách Thái Hà, Công ty Cổ phần Thương mại & dịch vụ Sóng Đại Dương tổ chức ra mắt cuốn sách “Tôi biết, tôi là Ai” dày 127 trang của doanh nhân, diễn giả Thân Đức Hòa.

Trước khi chính thức “chào sân” thì thông tin về Thân Đức Hòa cũng như quyển sách lần này đã được chia sẻ trên khắp các báo mạng cũng như những phương tiện truyền thông một cách rộng rãi.

Tác giả cuốn sách Thân Đức Hòa chia sẻ với các khách mời và độc giả

Ông Thân Đức Hòa là một doanh nhân, diễn giả, chuyên gia huấn luyện doanh ghiệp, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh và cũng là một nhà đầu tư. Ông Hòa đã có 10 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo hệ thống hơn 30,000 người tại một tập đoàn quốc tế, sở hữu công ty bất động sản tại Nam Sài Gòn, đầu tư vào dự án xây dựng nhà máy sợi quang đầu tiên tại Đông Nam Á công nghệ chìa khóa trao tay Irael2.0…

Trong buổi ra mắt này, ngoài những chia sẻ xoay quanh “đứa con tinh thần” đầu tay của mình, Thân Đức Hòa cũng đã có những giây phút giao lưu và chuyện trò cùng độc giả hết sức thú vị: “Tôi xuất bản cuốn sách này không đơn giản chỉ là lợi nhuận. Điều quan trọng nhất với tôi là thực hiện được sứ mệnh cao cả của cuộc đời mình: giúp cho các bạn biết được thế nào là sự bình an”.

Buổi ra mắt cuốn sách “Tôi biết, tôi là ai” đã thu hút đông đảo độc giả, các vị khách mời

cùng các đơn vị báo chí, truyền thông, truyền hình đến tham dự

Những chia sẻ hết sức chân thành về Lẽ thật, sự thật về chân lý, những bí quyết thành công, làm sao đạt được ước mơ,…được đúc kết những thất bại trong kinh doanh và trong cuộc sống ( ít nhất 4 lần thất bại) của Doanh nhân Thân Đức Hòa đã nhận được sự quan tâm của đông đảo những người có mặt trong sự kiện.

Buổi ra mắt cuốn sách “Tôi biết, tôi là ai” đã thu hút đông đảo độc giả, các vị khách mời cùng các đơn vị báo chí, truyền thông, truyền hình đến tham dự 

Ông Phạm Thành Công, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại & dịch vụ Sóng Đại Dương, đại diện phía nhà tổ chức chia sẻ với các khách mời và đông đảo bạn đọc: “Chúng ta đều có Đức tin. Nếu không có Đức tin thì không thể có thành công được. Với nền tảng coi tri thức là sức mạnh, Công ty Sóng Đại Dương vô cùng vinh dự cùng với các đơn vị đồng tổ chức sự kiện này. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ đem đến cho các bạn nhiều điều bổ ích, thú vị, sẽ được các bạn đón nhận và suy ngẫm”.

Ông Phạm Thành Công, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại & dịch vụ Sóng Đại Dương

Thông qua những điều tác giả chia sẻ trong cuốn sách, bạn sẽ có cơ hội khám phá bí mật Đức Tin và sự Thịnh Vượng, khai phá năng lượng tinh thần, quyền năng của Thánh Linh..., mở ra cánh cửa thành công không giới hạn.

Nội dung cuốn sách bao gồm 7 chương

- Chương 1: Bí mật của Đức Tin và 7 bí quyết làm giàu của người Mỹ

- Chương 2: Sự thật về “Luật hấp dẫn vũ trụ”

- Chương 3: Luật của Đấng Tạo Hóa các định luật thuộc linh

- Chương 4: Kích hoạt và sống với Đức Tin cùng với các định luật thuộc linh

- Chương 5: Tôi đã sống dưới luật của Đấng Tạo Hóa như thế nào

- Chương 6: Mười hai lẽ thật màu nhiệm

- Chương 7: Câu chuyện về những gương thành công nhờ đặt Đức Tin nơi Chúa

Cuốn sách do NXB Từ điển Bách Khoa, Hà Nội ấn hành.

Hải Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news