Tin mới

Thêm 1 cô gái "tố" bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn

Thứ ba, 21/02/2017, 22:52 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân tài khoản D.D. có đăng tải nhiều hình ảnh cùng thông tin về việc lúc đang đi trên đường thì bị nhóm thanh niên dùng vật nhọn rạch vào đùi và cánh tay tại đường Đào Duy Anh (phường 9, quận Phú Nhuận).

Mới đây, trên trang cá nhân tài khoản D.D. có đăng tải nhiều hình ảnh cùng thông tin về việc lúc đang đi trên đường thì bị nhóm thanh niên dùng vật nhọn rạch vào đùi và cánh tay tại đường Đào Duy Anh (phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM).

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của D.D. Ảnh chụp màn hình

Theo D.D. chia sẻ vụ việc xảy ra vào lúc nửa đêm 20/2, khi cô đi chơi về 1 mình. "Đến hẻm 134 Đào Duy Anh thì có 2 thanh niên áp sát, một thanh niên dùng tay sàm sỡ, gã còn lại lấy vật nhọn rạch đùi mình".

Sau khi bị rạch đùi, cô lấy tay che lại thì bị rạch tiếp vào tay. Lúc sau thấy người dân rọi đèn xe, 2 đối tượng mới rú ga bỏ chạy. Nạn nhân cũng nhanh chóng chạy xe về nhà trong tình trạng máy chảy khá nhiều.

Ngay sau vụ việc, nạn nhân đã được bạn ở chung phòng trọ đưa đi xét nghiệm tại viện Pasteur. 

Sáng ngày 21/2 trao đổi trên Trí thức trẻ, đại diện công an phường cho biết chưa nhận được vụ việc cô gái bị rạch tay và đùi trong đêm. Cùng ngày, người dân tại khu vực này cho biết cũng không nghe vụ việc nào như thế xảy ra.

Liên hệ với nạn nhân thì cô gái từ chối trả lời và cho biết hiện đã về quê Đồng Tháp. Cô đang tâm trạng không được tốt nên không chia sẻ gì thêm.

Nữ sinh 19 tuổi bị rạch 3 nhát vào đùi, 1 nhát vào tay phải trong tối 10/2. Ảnh: Nạn nhân cung cấp

Trước đó, nữ sinh tên Gia Hân (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), chia sẻ khoảng hơn 20h ngày 10/2, cô chạy xe máy mang đồ qua nhà người bạn trên địa bàn quận Bình Thạnh. Khi chạy trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh), xuất hiện 3 thanh niên chở nhau trên 1 xe máy cứ bám theo cô.

“Được một đoạn, 3 thanh niên đột nhiên la rú lên áp sát, một người đưa tay bóp vào mông của tôi, người kia cầm vật nhọn như dao lam rạch tôi 3 nhát vào đùi phải và một nhát vào tay phải”, Hân kể lại.

Lúc đó cô rất hoảng loạn, không mở được miệng để kêu cứu, chỉ biết tăng ga cắm đầu chạy. Được một đoạn, thấy một cơ sở nha khoa đông người, cô gái 19 tuổi tấp xe vào. Nhóm thanh niên thấy nhiều người cũng bỏ chạy. Cô gái vào một tiệm thuốc bên cạnh nhờ nhân viên cầm máu, sát trùng vết thương.

Hồi cuối năm 2016, Công an phường Gia Thụy, quận Long Biên (Hà Nội) cũng đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của thiếu nữ 14 tuổi, người địa phương, việc cô bị một người đàn ông trung tuổi cầm dao lam gây thương tích. 

Theo thông tin trình báo, tối 11/12, cô gái đi xe đạp điện trên đường Nguyễn Văn Cừ. Đang đi do xe hết điện nên thiếu nữ phải dắt bộ.

Lúc sau, người đàn ông khoảng gần 40 tuổi đi xe máy xuất hiện, đề nghị giúp thiếu nữ đẩy xe.

Theo trình báo, khi đến gần cầu Đông Trù (cách đường Nguyễn Văn Cừ hơn 3 km), người đàn ông lạ mặt dừng lại, bất ngờ cầm dao lam rạch liên tiếp vào người thiếu nữ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạch đùi