Tin mới

Thêm ảnh Khả Ngân thân mật với thầy U40 và trai lạ

Thứ tư, 21/05/2014, 09:33 (GMT+7)

Hot girl đình đám Sài thành lại tiếp tục bị tung ảnh thân mật với thầy giáo và chàng trai khác.

Hot girl đình đám Sài thành lại tiếp tục bị tung ảnh thân mật với thầy giáo và chàng trai khác.

 

Sau khi liên tục bị lộ những thông tin trong quá khứ của mình như nghi án yêu thầy giáo U40, thi trượt phải học trường dân lập, tiếng Anh kém.., mới đây, Khả Ngân lại tiếp tục bị bới móc đăng ảnh cũ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khả Ngân liên tục phủ nhận những nghi án này. Cô cho rằng chuyện giữa cô và thầy giáo là chuyện nhảm nhí. Đó chỉ là mối quan hệ thầy trò thân thiết, trong sáng.

Thêm ảnh Khả Ngân thân mật với thầy U40 và trai lạ

Khả Ngân nói: "Năm 14 tuổi Ngân là vận động viên aerobic, cái này thì chắc mọi người cũng đã biết vì Ngân đã từng nhắc đến nhiều trong các bài phỏng vấn. Người mình chụp chung đúng là huấn luyện viên aerobic của mình, đồng thời thầy còn là huấn luyện viên dạy boxing. Ngân đến với môn thể thao ấy cũng là nhờ thầy. Khoảng thời gian đó vì môn boxing mới phổ biến ở một số phòng gym, mà Ngân có thể tập khá tốt, nên thầy đã dẫn dắt Ngân cùng vài anh chị khác đến những điểm thầy dạy để làm mẫu. Mọi chuyện chỉ có thế, nhưng không hiểu sao lại có người đi bảo mình cặp bồ. Liệu chăng chỉ là việc Ngân chụp ảnh cùng với thầy? Mà bản thân Ngân cảm thấy những bức ảnh chụp cùng đấy cũng chẳng có gì là nhạy cảm. Đâu nhất thiết nam nữ chụp cùng nhau thì phải giữ một khoảng cách nhất định nào đó, hơn nữa Ngân là học trò của thầy được một thời gian dài, nên đã rất thân thiết với nhau".

Tuy nhiên, lời giải thích của Khả Ngân không những không được cư dân mạng ủng hộ mà điều này còn khiến một ca sĩ phải lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương giữa Khả Ngân và thầy giáo là có thật. Admin của một trang fanpage lại tiếp tục công bố những hình ảnh thân mật giữa Khả Ngân và thầy giáo của mình. Khác với lần trước được chụp trong bối cảnh phòng tập boxing, lần này Khả Ngân và thầy giáo lại khá vui vẻ trong một buổi nhậu. Ngoài ra, Khả Ngân còn lộ thêm những hình ảnh thân mật bên cạnh những anh chàng lạ mặt khác.

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news