Tin mới

Thanh Sơn có hành động đặc biệt cho Khả Ngân giữa tin đồn 'phim giả tình thật'

Chủ nhật, 03/09/2023, 23:20 (GMT+7)

Lần thứ hai đóng cặp trên màn ảnh nhỏ, Thanh Sơn và Khả Ngân liên tiếp vướng tin đồn phim giả tình thật.

Gia đình mình vui bất thình lình càng về cuối cùng hút khán giả dù có nhiều tình tiết bị chê là lê thê, rườm rà. Ngoài nội dung phim, tương tác của các diễn viên ở ngoài đời cũng được người hâm mộ chú ý, đặc biệt là cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Được biết, đây là lần thứ 2 cô đóng cặp với Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng đóng cặp trong phim 11 tháng 5 ngày, được khán giả rất yêu thích. 

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Thanh Sơn có hành động cực ngọt ngào dành cho "bà xã màn ảnh".

Thanh Sơn zoom cận ảnh chúc mừng sinh nhật có ảnh của anh và Khả Ngân. Ảnh Internet.
Thanh Sơn zoom cận ảnh chúc mừng sinh nhật có ảnh của anh và Khả Ngân. Ảnh Internet.

Cụ thể, khi khoe quà sinh nhật trên trang cá nhân, Thanh Sơn đặc biệt làm một clip zoom cận vào những món quà có ảnh của anh và Khả Ngân. Điều này cho thấy nam diễn viên rất thích thú trước những khoảnh khắc tình cảm của hai người.

Thanh Sơn - Khả Ngân. Ảnh Internet.
Thanh Sơn - Khả Ngân. Ảnh Internet.

Trước đó, trên mạng xã hội Tiktok đăng tải một clip Khả Ngân chia sẻ về chuyện tình cảm và nghi vấn phim giả tình thật với Thanh Sơn.

Trong video, khi được hỏi: "Có khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến phim giả tình thật với Thanh Sơn không?", nữ diễn viên thoải mái tâm sự với fan. Theo lời Khả Ngân, một người có cảm xúc thì chuyện cảm mến nhau là bình thường. Trên phim trường, các diễn viên đều hoạt động 24/24, những cái đụng chạm, cái ôm, nắm tay hay hôn đều có cảm xúc. 

"Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút. Nhiều khi Ngân quay sang hỏi anh Sơn là anh có cảm mến em không? Chứ mình nói thích thì kỳ quá. Đương nhiên anh sẽ nói có và bản thân Ngân cũng như vậy. Nhưng vấn đề là anh cảm mến em hay em cảm mến anh vì Danh hay Trâm Anh hay Ngân, Sơn. Việc đó mình nghĩ nên tự rạch ròi chính bản thân và chỉ có mình biết thôi.

Ngân nghĩ mình là một người rạch ròi nên sẽ rõ ràng những chuyện đó hơn. Chuyện tình cảm thực sự Ngân không giấu. Nếu mình thấy thoải mái thì sẽ chia sẻ nhưng chắc chắn Ngân sẽ không chia sẻ một cách công khai đâu. Vì mình là người cảm xúc nên sẽ phải bảo vệ cảm xúc của mình không làm ảnh hưởng đến công việc. Hiện tại, mình đang cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người dành tình cảm cho Ngân, cho anh Sơn cũng như bộ phim", nữ diễn viên sinh năm 1997 chia sẻ.

Quá đẹp đôi trên màn ảnh, cả hai bị đồn 'phim giả tình thật'. Ảnh Internet.
Quá đẹp đôi trên màn ảnh, cả hai bị đồn "phim giả tình thật". Ảnh Internet.

Đây không phải lần đầu Khả Ngân vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với đàn anh. Trước đó, khi đóng chung trong phim 11 tháng 5 ngày, cả hai liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò vì quá đẹp đôi trên màn ảnh. 

Trả lời về vấn đề này trên báo Thanh niên, Thanh Sơn cho biết cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Nhận xét về bạn diễn, nam diễn viên cho biết, Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân