Tin mới

Khả Ngân nói về Thanh Sơn, hiếm hoi nhắc về hình mẫu bạn trai

Thứ năm, 04/01/2024, 11:39 (GMT+7)

Những chia sẻ của Khả Ngân về Thanh Sơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng với MC Thái Dũng, diễn viên Khả Ngân đã có những chia sẻ về hành trình tham gia hoạt động nghệ thuật của mình. Cô cho biết, tính đến nay đã đóng phim được 10 năm. Bộ phim đầu tiên tham gia là khi 15 tuổi. Nữ diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình kể: "Ban đầu em theo thể thao, sau đó đi chụp ảnh và cuối cùng được mời đi đóng phim và bén duyên tới giờ luôn".

Đáng chú ý, khi được hỏi tên 3 nam diễn viên từng kết hợp, Khả Ngân đã không ngần ngại khi tên của Thanh Sơn đầu tiên. "Nếu mà nói nam diễn viên muốn kết hợp lần nữa nhắc đến anh Thanh Sơn thì hơi thiên vị vì đóng 2 lần rồi. Trong tất cả những anh nam mà em đóng cùng đều muốn đóng lại lần 2, lần 3. Không phải vì quen mà sự ăn ý mà mình từng nghĩ chưa bao giờ sẽ làm được. Với Thanh Sơn, anh ấy là người dễ thương, hoà đồng, đôi lúc nghiêm nghị, khó hiểu nhưng cực chiều bạn diễn", nữ diễn viên lý giải. 

Khả Ngân - Thanh Sơn là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Khả Ngân - Thanh Sơn là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Về tính cách của Thanh Sơn, Khả Ngân cho rằng, nam diễn viên là người luôn lắng nghe, sẻ chia và "yêu em thật nhiều và chịu đựng được em".

Đặc biệt, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

Khi Bắc tiến, Khả Ngân thừa nhận rất nhớ nhà, đặc biệt là trong mùa dịch bố của cô ngày nào cũng gọi ra. Thời gian đầu, Khả Ngân còn gọi video nhưng sau không dám nữa, dù vậy vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt. "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

Thanh Sơn - Khả Ngân sải bước trong 1 sự kiện cách đây ít hôm. Ảnh: FBNV
Thanh Sơn - Khả Ngân sải bước trong 1 sự kiện cách đây ít hôm. Ảnh: FBNV

Lắng nghe những tâm sự của nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh bản Việt, Thanh Sơn lúc này tỏ vẻ ngượng ngùng. Anh đánh giá việc tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày chính là cơ hội để nữ diễn viên trưởng thành hơn trong diễn xuất và cũng là bước phát triển mới trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Khả Ngân nói về Thanh Sơn, hiếm hoi nhắc về hình mẫu bạn trai - Ảnh 1
 
Thanh Sơn - Khả Ngân để lộ nhiều hint hẹn hò. Ảnh: FBNV
Thanh Sơn - Khả Ngân để lộ nhiều hint hẹn hò. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Khả Ngân - Thanh Sơn liên tục vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng cặp 2 bộ phim 11 tháng 5 ngàyGia đình mình vui bất thình lình. Dù để lộ nhiều hint nhưng cặp đôi vẫn giữ trạng thái im lặng và không đề cập nhiều đến chuyện kia khiến khán giả không khỏi tò mò và đưa ra những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân