Tin mới

Thêm bằng chứng khẳng định Tăng Thanh Hà sắp làm mẹ

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:26 (GMT+7)

Một số hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu đang dần được hé lộ.

Một số hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu đang dần được hé lộ.

Mới đây, một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà được chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho thấy nghi vấn Tăng Thanh Hà mang bầu là có cơ sở. Trong các bức ảnh, ở mọi góc nhìn, vòng 2 của Tăng Thanh Hà đều lộ khá rõ. 

Vòng 2 của Tăng Thanh Hà đã lộ rõ

Tuy nhiên, đến nay, Hà Tăng vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như biến mất trong giới showbiz. Gần đây, bà xã Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Vua đầu bếp Việt Nam", tuy nhiên chỉ sau một vài tập, Hà Tăng đột ngột không tham gia. 

Thời trang ưu thích gần đây của Hà Tăng là váy suông


Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng ít xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí. Khi lộ diện thì, những trang phục được Tăng Thanh Hà yêu thích vẫn là dáng suông, đơn sắc, có thể che hết đường cong của cơ thể.

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng trong làng giải trí. Ngay chuyện đám cưới vào năm 2012 của cô và ông xã Louis Nguyễn cũng được Tăng Thanh Hà giấu đến ngày cưới. Sau 2 năm kết hôn, đến giờ, hình cưới của vợ chồng nữ diễn viên cũng không bị lộ ra ngoài tấm nào. Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn được 2 năm. Kể từ khi theo chồng, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, không nhận đóng phim và hầu như tập trung vào việc kinh doanh.

Hiên tại Hà Tăng đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news