Tin mới

Hyundai Kona N 2021 chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam lăm le soán ngôi của nhiều 'ông hoàng'

Thứ tư, 04/11/2020, 15:32 (GMT+7)

VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trong đường đua tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mới đây, giới mộ xe đã thích thú khi chiếc Hyundai Kona N 2021 đã chính thức được đưa ra chạy thử tại Hàn Quốc. Thời gian chiếc Hyundai Kona N 2021 được bán ra thị trường sẽ không còn xa.

Điều này đồng nghĩa với việc, khi Hyundai Kona N 2021 đổ bộ về Việt Nam sẽ khiến cho nhiều hãng xe ô tô khác từ Vinfast Fadil, Kia đều gặp trở ngại.

Hyundai Kona N 2021 đang được chạy thử trước khi tung ra thị trường. Ảnh internet

Được biết giá bán của chiếc Hyundai Kona N 2021 tại thị trường nội địa khoảng hơn 400 triệu đồng. Tại Việt Nam giá xe Hyundai Kona từ khoảng hơn 600 triệu đến hơn 700 triệu từ từng phiên bản.

Đây là dòng xe được nhiều khác Việt lựa chọn. Tuy nhiên, những tháng gần đây, Hyundai Kona liên tục bị các đối thủ chèn ép, lấn lướt vượt mặt.

Đây là dòng xe được ưu chuộng tại Hàn Quốc. Ảnh internet

Tại thị trường ô tô Việt Nam, ở phân khúc hạng A thì VinFast Fadil đang giữ ngôi vương. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, dòng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhanh chóng đá bay các đàn anh để chiếm vị trí độc tôn.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Trong khi đó, cùng phân khúc khác thì Hyundai Kona lại bị KIA Seltos vượt mặt về doanh số bán ra. Chính vì vậy, hãng Hyundai kỳ vọng rằng Hyundai Kona N 2021 sẽ tạo nên cơn địa chấn sau khi đổ bộ về Việt Nam.

VinFast Fadil đang là dòng xe bán chạy tại Việt Nam. Ảnh internet

Những tháng cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất về doanh số có lẽ chính là dòng xe mang tên VinFast của ông Phạm Nhật Vượng. Sau bao nỗ lực, vị tỷ phú này đã hiện thực hóa giấc mơ người Việt được đi trên chính chiếc xe do người Việt sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news