Tin mới

Ngô Kiến Huy đi vào vết xe đổ của nhiều sao Việt, hốc hác đến khó nhận ra

Thứ tư, 04/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy vẫn không thể tránh khỏi vết xe đổ của bà xã Trường Giang, ngày càng đáng báo động khiến ai nấy lo lắng.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy lại khiến fan một phen hú vía khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Giọng ca "Truyền thái y" khiến fan không thể nhận ra khi ngày càng tàn tạ, hốc hác. Mặc dù, tình cũ Khổng Tú Quỳnh tự hào vì phần bụng có múi nhưng dường như fan lại tỏ ra lo lắng khi tay chân và gương mặt của nam ca sĩ quá teo tóp.

Fan cảm thấy lo lắng cho diện mạo mới của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Rất nhiều fan của Ngô Kiến Huy đã lên tiếng cảnh báo thần tượng của mình về việc chú ý đến sức khỏe: "Nhìn anh Huy mà cảm thấy lo lắng quá; Dừng công cuộc Giảm cân đi anh Huy ơi; Vẫn thích anh Huy có da có thịt như ngày xưa hơn...".

Khuôn mặt hốc hác, cánh tay khẳng khiu đáng báo động của tình cũ Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Nỗ lực để có một thân hình như mong muốn, Ngô Kiến Huy lại đang đi vào vết xe đổ của bà xã Trường Giang - Nhã Phương cũng như hàng loạt sao Việt khác. Vì quá mải mê theo đuổi con đường này mà chàng Bắp cũng như Nhã Phương đều rơi vào hoàn cảnh sụt cân quá đà, đáng báo động về tình trạng sức khỏe.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ lắm tài nhưng cũng không ít ồn ào trong làng giải trí Việt. Khi vừa chân ướt chân ráo vào showbiz, Ngô Kiến Huy đã khiến dân tình ngơ ngác với ồn tình tình ái cùng em gái Thanh Thảo - Thụy Anh.

Khi đó, Ngô Kiến Huy đã không nhận con trai và cho rằng có kết quả xét nghiệm ADN mới chấp nhận. Tuy nhiên, Thanh Thảo đã vì điều này mà cảm thấy bị xúc phạm thay em gái. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy thay em gái.

>> Xem thêm: Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều tung chiêu quyết đối đầu với Ngọc Trinh

Dường như fan vẫn thích vẻ đẹp có da có thịt của chàng Bắp hơn. Ảnh internet

Sau tai tiếng này, Ngô Kiến Huy bén duyên cùng Khổng Tú Quỳnh. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, chàng Bắp và nàng Dâu Tây đã không thể cứu vãn tình cảm và chọn con đường đi riêng.

Vốn nổi tiếng đào hoa, Ngô Kiến Huy ngay sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh đã dính tin đồn tình ái với không ít mỹ nhân như Sam, Kim Thành.....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news