Tin mới

Thêm thông tin về sao nam 24 tuổi thiệt mạng tại Itaewon, CDM xót xa cho một 'thiên thần'

Thứ sáu, 04/11/2022, 14:37 (GMT+7)

Khi những thông tin liên quan đến nam diễn viên Lee Ji Han được tiết lộ thêm, người hâm mộ càng đau lòng.

Cho đến nay, người dân Hàn Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến thảm kịch Itaewon. 153 con người ra đi mãi mãi ở tuổi đời còn rất trẻ. Không ai có thể ngờ đó là lần cuối cùng họ tham dự một buổi tiệc Halloween.

Lee Ji Han, 24 tuổi, người từng tham gia show thực tế Produce 101 mùa hai (2017) cũng là một nạn nhân của thảm kịch. Những ngày sau đó, thông tin về cái chết của anh được tiết lộ thêm, khiến CDM và người thân càng đau lòng.

Theo thông tin mới được hé lộ, Lee Ji Han không hề tham gia lễ hội Halloween ở Itaewon. Anh chỉ đang trên đường về nhà sau khi quay phim, nhà anh ngay trên con phố này. Theo một nhân chứng, nam diễn viên nhìn thấy một em bé bị kẹt trong đám đông nên quyết định ra tay cứu giúp. Cuối cùng, cô bé được cứu sống nhưng Lee Ji Han bị kẹt lại trong đám đông và ra đi mãi mãi ở tuổi 24. Khi ấy, anh đã gần về đến nhà mà không thể.

Thêm thông tin về sao nam 24 tuổi thiệt mạng tại Itaewon, CDM xót xa cho một 'thiên thần'
Thêm thông tin về sao nam 24 tuổi thiệt mạng tại Itaewon, CDM xót xa cho một 'thiên thần'

Khi thông tin mới được tiết lộ, CDM lại càng xót thương cho nam nghệ sĩ trẻ: 

- Dù không biết anh là ai nhưng cứu người luôn là hành động đẹp. Mong bé gái anh xả thân cứu sẽ khỏe mạnh, mong kiếp sau cuộc đời sẽ dịu dàng với anh hơn.

- Thật ra mình không theo dõi anh này trước đây, cũng không xem produce năm đó nhưng mà mỗi lần đọc về anh này luôn thấy xót xa. Chỉ vài bước chân nữa là đến nhà, là được an toàn mà vì cứu người nên đánh mất mạng sống với bao dự án còn dang dở.

- Đọc tin về anh này càng đọc càng thấy xót.

- Cảm ơn cậu, chàng trai trao thiện lương... Thiên đàng luôn dang tay rộng mở đón em.

Lee Han Ji từng đóng trong Today Was Another Nam Hyun Day, The Butterfly Dream. Trên sóng truyền hình, anh gây chú ý bởi vẻ ngoài tươi sáng, hay mỉm cười ngượng nghịu vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news