Tin mới

G-Dragon (BIGBANG) bất ngờ bị chỉ trích khi đăng bài chia buồn đến vụ Itaewon

Thứ năm, 03/11/2022, 08:55 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của G-Dragon (BIGBANG) nhận được sự chú ý của dân mạng liên quan đến vụ Itaewon.

Thời gian gần đây, Hàn Quốc đang xảy thảm kịch Itaewon gây chấn động. Theo the Fabulous, quốc tang tại Hàn Quốc diễn ra tới ngày 5/11 nên các sự kiện giải trí, chương trình tại nước này đều bị hủy bỏ. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong thảm kịch Itaewon.

Người dân mang hoa đặt tưởng niệm các nạn nhân. Ảnh: Korea Times.
Người dân mang hoa đặt tưởng niệm các nạn nhân. Ảnh: Korea Times.

YG Entertainment - công ty quản lý của hàng loạt nhóm nhạc đã gửi lời chia buồn: "Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình của họ sau thảm họa bất ngờ”.

Bên cạnh đó, trưởng Nhóm Big Bang - G-Dragon- đã đăng tải bài viết bày tỏ nỗi buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân trong thảm kịch. "Cầu nguyện cho Itaewon...29/10/2022", G-Dragon viết và đăng kèm hình ảnh hoa cúc trắng.

G-Dragon (BIGBANG) đăng bài chia buồn nhưng lại nhận nhiều chỉ trích. Ảnh chụp màn hình
G-Dragon (BIGBANG) đăng bài chia buồn nhưng lại nhận nhiều chỉ trích. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, bài đăng của G-Dragon lại tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Hình ảnh hoa cúc rụng cánh được vốn là biểu tượng mà trưởng nhóm BIGBANG đưa vào thương hiệu cá nhân của mình đăng lên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang gián tiếp quảng bá thương hiệu của mình.

Trước những chỉ trích của dân mạng, giọng ca Heartbreaker đã chỉnh sửa bài viết mà đăng hình ảnh đen trắng kèm theo dòng chú thích: "Hãy yên nghỉ và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Cầu mong những người bị thương ở Auler sớm hồi phục".

G-Dragon (BIGBANG) đưa bài đăng khác trên trang instagram. Ảnh chụp màn hình
G-Dragon (BIGBANG) đưa bài đăng khác trên trang instagram. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, cũng nhiều người gửi lời chia buồn đến thảm kịch Itaewon đồng thời cũng khuyên . "Mỗi chúng ta đều cảm thấy buồn và sốc về điều này, hãy cầu nguyện cho Itaewon", "Tuy không phải là người Hàn nhưng thấy tin như thế này thì mất ngủ", "Cầu nguyện cho itaewon",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của G-Dragon.

G-Dragon là nghệ sĩ của nhóm nhạc BIGBANG. Anh hoạt động đa tài ở nhiều lĩnh vực là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. "Gà cưng" của YG Ent được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop". 

G-Dragon (BIGBANG)
G-Dragon (BIGBANG)

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn được mệnh danh là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đối với văn hóa  xu hướng thời trang và âm nhạc của giới trẻ Hàn Quốc. G-Dragon được Forbes bình chọn là người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất trong làng giải trí và thể thao châu Á năm 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BIGBANG G-Dragon Itaewon