Tin mới

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai

Thứ sáu, 16/12/2022, 11:35 (GMT+7)

Loạt ảnh buổi hẹn hò thứ hai giữa Tần Lam và Ngụy Đại Huân vừa được tung ra. Netizen ngay lập tức soi ra thái độ của đàng trai.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc tiếp tục khui loạt ảnh tình tứ của Tần Lam và Ngụy Đại Huân ở Tam Á hôm 11/12. Theo đó, Tần Lam mặc một chiếc áo phông trắng đen, quần jean, sánh bước bên Ngụy Đại Huân vô cùng vui vẻ.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 1
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 2
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 3
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 4
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 5

Hai người đi tới một địa điểm, Tần Lam đi vào trong còn Ngụy Đại Huân xách túi đứng ngoài chờ. Sau đó, họ lái xe đến một địa điểm khác, tiếp tục cuộc hành trình. Toàn bộ quá trình 2 người nói cười toát ra sự hạnh phúc.

Đến một nhà hàng, hai người tìm chỗ ngồi, Tần Lam thỉnh thoảng ghé sát Ngụy Đại Huân, hành động vô cùng thân mật.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 6
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 7

Sau đó, họ đi đến bãi biển, lúc này, Tần Lam còn chủ động nắm lấy cánh tay Ngụy Đại Huân. Tần Lam khoác tay Ngụy Đại Huân đi một quãng đường dài, cảnh tượng này giống hệt như trong các bộ phim thần tượng ngọt ngào.

Tuy nhiên, giống như những hình ảnh bị lộ hôm qua, Tần Lam là người chủ động trong suốt cả quá trình trong khi Ngụy Đại Huân thì không. Anh ấy không chủ động nắm tay hay ôm vai Tần Lam. 

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 8
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 9
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 10
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 11
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 12

Trong đoạn video bị lộ một ngày trước đó, Tần Lam và Ngụy Đại Huân cùng nhau đến khách sạn sau khi họ  gặp nhau ở Tam Á, ở cùng một phòng, ở lại cả đêm và chỉ ra ngoài khi mặt trời lặn.

Từ video 2 lần hẹn hò, không khó để nhận ra Tần Lam đang vô cùng vui vẻ. "Hoàng hậu Diên Hi Công Lược" hào hứng nói không ngừng, như thể cô đang cố gắng thu hút sự chú ý của đối phương. Tuy nhiên, Ngụy Đại Huân lại rất ít nói. Thậm chí, anh còn không nhìn thẳng vào Tần Lam mà hay nhìn xung quanh, dường như cảnh giác với cánh săn ảnh.

Nhiều netizen cho rằng Ngụy Đại Huân không nghiêm túc trong mối quan hệ với Tần Lam. Đã muốn yêu thì nên có trách nhiệm như Lộc Hàm. Dù sao thì bản thân Ngụy Đại Huân không phải idol nên không có chuyện "sập nhà".

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 13
Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 14

Chuyện tình giữa Ngụy Đại Huân và Tần Lam một lần nữa làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong netizen. Mọi người không hiểu được sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân là gì mà có thể cuốn hút được các chị đẹp trong Cbiz.

Trước đây, Ngụy Đại Huân và Mã Tô từng có tin đồn tình cảm. Họ cùng nhau về biệt thự lúc đêm khuya, thậm chí còn có tin đã đăng ký kết hôn.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 15

Mối tình được thảo luận sôi nổi hơn của Ngụy Đại Huân là với Dương Mịch. Mối quan hệ được phanh phui vào năm 2019. Cả 2 bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, mặc đồ đôi, thậm chí dùng chung quần áo nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng đáp lại. Netizen lúc đó không thể tin nổi tại sao Dương Mịch lại yêu Ngụy Đại Huân?

Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò ngày thứ hai, netizen soi ra thái độ của đàng trai - Ảnh 16

Giờ đây Ngụy Đại Huân lại ở cạnh Tần Lam. Cả 3 nữ diễn viên Dương Mịch, Tần Lam, Mã Tô đều là thành viên hội Chị em nhà Teddy. Nếu mối quan hệ của họ với Ngụy Đại Huân là thật thì sau này 3 người gặp nhau sẽ rất khó xử.

Cư dân mạng có cái nhìn không mấy lạc quan về Ngụy Đại Huân và Tần Lam bởi họ chênh nhau 10 tuổi. Từ thái độ của Ngụy Đại Huân với Tần Lam có thể thấy anh không coi trọng mối quan hệ này lắm. Một số người cho rằng Tần Lam hơi si tình, họ mong cô có thể tỉnh táo và sớm tìm được một nửa phù hợp.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news