Tin mới

Bằng chứng Tần Lam và Ngụy Đại Huân 'dính như sam' khi hẹn hò ở Tam Á

Thứ năm, 15/12/2022, 10:58 (GMT+7)

Không đợi người trong cuộc lên tiếng, blogger xứ Trung đã tung bằng chứng Tần Lam và Ngụy Đại Huân "dính như sam" ở Tam Á.

Đêm ngày 12/12, một blogger đã livestream tung tin Ngụy Đại Huân và sao "Diên Hi Công Lược" Tần Lam đang hẹn hò. Người này nói rằng bằng chứng hẹn hò của 2 người sẽ sớm được công bố.

Mới đây, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi về mối tình chị em này đã lan truyền khắp mạng xã hội. Cụ thể, vào ngày 9/12, nhóm phóng viên bắt gặp Tần Lam đáp máy bay xuống sân bay Tam Á, tại Hải Nam. Ngụy Đại Huân đến đón nữ diễn viên sau đó cả 2 người cùng đến một khách sạn ở, không đi ra ngoài. IP Weibo của cả hai cũng hiển thị ở Tam Á.

Bằng chứng Tần Lam và Ngụy Đại Huân 'dính như sam' khi hẹn hò ở Tam Á
Bằng chứng Tần Lam và Ngụy Đại Huân 'dính như sam' khi hẹn hò ở Tam Á

Đến ngày 10/12, Tần Lam và Ngụy Đại Huân ra ngoài đi dạo. "Phú Sát hoàng hậu" còn chủ động khoác tay Ngụy Đại Huân trông rất tình tứ. Cả 2 bằng chứng này đều ngầm khẳng định Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang trong một mối quan hệ.

Tần Lam sinh năm 1979, hơn Ngụy Đại Huân 10 tuổi. Năm 1999, cô lọt vào vòng trong của một cuộc thi người mẫu và bắt đầu đóng phim từ năm 2001. Đến năm 2003, Tần Lam nổi tiếng nhờ vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3. Tính đến nay, cô đã ra mắt được 21 năm.

Trong khi đó, Ngụy Đại Huân sinh năm 1989 trong một gia đình giàu có. Việc anh bước chân được vào giới giải trí đều nhờ vào tiềm lực gia đình.

Ngụy Đại Huân đón Tần Lam ở sân bay Tam Á.
Ngụy Đại Huân đón Tần Lam ở sân bay Tam Á.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân từng hợp tác trong bộ phim "Tất cả về bác sĩ Đường". Vào thời điểm phim ra mắt, giữa 2 người dường như đã có tình ý với nhau khi trả lời phỏng vấn. Theo đó, Ngụy Đại Huân khen Tần Lam là cô gái hay cười và dịu dàng. Tần Lam thì khen lại Ngụy Đại Huân là "một sự tồn tại giống như thần thánh", hài hước, thường xuyên chọc cười cô.

Tần Lam còn chủ động khoác tay Ngụy Đại Huân tình tứ khi đi dạo.
Tần Lam còn chủ động khoác tay Ngụy Đại Huân tình tứ khi đi dạo.

Mối tình chị em của Tần Lam, Ngụy Đại Huân hiện đang gây nhiều luồng tranh cãi trong cư dân mạng. Trong khi một số người bàn tán về gu yêu chị gái của Ngụy Đại Huân, sự chênh lệch tuổi tác của 2 người thì đa số đều gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi. Cuối cùng, “hoàng hậu” Tần Lam cũng đã thoát ế, các fan hy vọng cô sẽ có một cuộc tình thật hạnh phúc, viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news