Tin mới

Tần Lam, Ngụy Đại Huân bị khui khoảnh khắc 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' từ hơn 1 năm trước

Thứ năm, 15/12/2022, 15:04 (GMT+7)

Trước khi bị truyền thông khui chuyện tình cảm, Tần Lam và Ngụy Đại Huân từng có khoảnh khắc "tình trong như đã mặt ngoài còn e" từ rất sớm.

Theo truyền thông Trung Quốc, Tần LamNgụy Đại Huân quen biết sau khi hợp tác trong bộ phim "Tất cả về bác sĩ Đường". Khi thông tin 2 người hẹn hò được tung ra, cư dân mạng dã cật lực đào bới manh mối về cả hai.

Vào tháng 4/2021, họ bắt đầu hợp tác với nhau. Lúc bấy giờ, cả 2 đã thể hiện thiện chí dành cho đối phương khi tham gia trả lời phỏng vấn. Thậm chí, màn tương tác của họ lúc ấy đã "tình bể bình". Tuy nhiên, có lẽ do cùng thời điểm phim lên sóng nên ít người nghi ngờ cặp đôi phim giả tình thật.

Trong cuộc phỏng vấn, Ngụy Đại Huân khen Tần Lam là cô gái hay cười và dịu dàng. Nhận được lời khen này, Tần Lam xấu hổ che mặt.

Ngụy Đại Huân liên tục khen ngợi Tần Lam khiến cô xấu hổ che mặt.
Ngụy Đại Huân liên tục khen ngợi Tần Lam khiến cô xấu hổ che mặt.
Tần Lam cũng dành những lời có cánh cho đàn em trong cuộc phỏng vấn.
Tần Lam cũng dành những lời có cánh cho đàn em trong cuộc phỏng vấn.
Tần Lam, Ngụy Đại Huân bị khui khoảnh khắc 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' từ hơn 1 năm trước - Ảnh 1
Ngụy Đại Huân chọc cười đàn chị rất nhiều.
Ngụy Đại Huân chọc cười đàn chị rất nhiều.

Tần Lam cũng không ngần ngại mà khen lại Ngụy Đại Huân, nói sự tồn tại của anh giống như thần thánh. Cô còn khen anh hài hước, thường xuyên chọc cười người đẹp trong lúc làm việc chung.

Có thể thấy Tần Lam và Ngụy Đại Huân vô cùng thoải mái, thân thiết trong cuộc phỏng vấn. Khi quay ra chụp ảnh, họ cũng rất ăn ý. Nhất cử nhất động, mọi lời nói của Ngụy Đại Huân đều khiến Tần Lam mỉm cười.

Khi đoạn phỏng vấn này được đào lại, nhiều cư dân mạng tin rằng Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã yêu mến nhau từ lâu. Việc nam nữ độc thân, dung mạo xinh đẹp ngày ngày làm việc cùng nhau, yêu nhau cũng là điều dễ dàng.

Họ tỏ ra ăn ý khi chụp ảnh cho nhau.
Họ tỏ ra ăn ý khi chụp ảnh cho nhau.
Hai người rất thân thiết, thoải mái khi ở bên nhau.
Hai người rất thân thiết, thoải mái khi ở bên nhau.
Tần Lam, Ngụy Đại Huân bén duyên khi hợp tác trong bộ phim 'Tất cả về bác sĩ Đường' từ tháng 4/2021.
Tần Lam, Ngụy Đại Huân bén duyên khi hợp tác trong bộ phim "Tất cả về bác sĩ Đường" từ tháng 4/2021.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, không có tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào nổi bật nhưng lại là "ông hoàng" trong các show tạp kỹ. Anh xuất hiện tại rất nhiều chương trình gameshow như Happy Camp, Xin nhờ tủ lạnh, Minh tinh đại trinh thám, Running Brothers, Khóa giới ca vương...

Tần Lam hơn Ngụy Đại Huân 10 tuổi và ra mắt từ rất sớm. Cô tốt nghiệp ĐH Công nghệ Thẩm Dương, đến năm 1999 thì lọt vào vòng trong tại một cuộc thi người mẫu, đến năm 2001 bắt đầu đóng phim. Năm 2003, Tần Lam nổi tiếng nhờ vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news