Tin mới

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định

Thứ ba, 06/07/2021, 15:34 (GMT+7)

Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đang đến thật gần, bên cạnh việc tập trung ôn tập, cách ăn mặc cũng giúp các sĩ tử lấy cảm xúc hoàn thành tốt bài thi THPT Quốc gia 2021.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai với môn thi Ngữ văn. Chắc hẳn lúc này đây, các sĩ tử đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thép rồi đúng không nào. Hãy ngồi xuống, hít thở sâu và thư giãn một chút nhé. 

Bên cạnh việc chuẩn bị cho mình một khối lượng kiến thức thật "chắc nịch" thì vấn đề lựa chọn trang phục, màu sắc được nhiều thí sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2021 quan tâm. Theo chứng minh khoa học, màu sắc có tác động trực tiếp đến tâm trạng của con người, vậy nên nó ảnh hưởng tới dòng cảm xúc và nguồn năng lượng.

Vậy thì khi đi thi nên mặc áo màu gì cho may mắn, nhưng vẫn xinh tươi rạng ngời. Hãy cùng Tinmoi.vn điểm qua nhé!

Xanh lá cây - Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đầy hy vọng

Màu xanh là tông màu đang làm mưa làm gió hè này. Nó mang đến cho con người sự dịu mát, giải tỏa căng thẳng. Hãy sắm cho mình một chiếc áo thun xanh bơ mix cùng chân váy dáng dài, hoặc một chiếc quần âu tối màu. Kể cả người nhìn cũng sẽ được tiếp thêm năng lựng

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định - Ảnh 1

Vàng + Cam 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 diễn ra trong tiết trời cả ba miền đều khá mát mẻ. Tại sao bạn lại không thử 2 gam màu này nhỉ. Ánh vàng là gam độ đại diện cho năm 2021, mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch. Bạn có thể mix gam vàng cam với chân váy trắng, quần suông đều hợp. 

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định - Ảnh 2
Tím ngọt ngào cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2021

Có thể bạn chưa biết màu tím là màu của trực giác, thế nên đây chính là màu tốt để bạn mang theo khi đi thi. Sẽ tốt hơn khi bạn thi trắc nghiệm như Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đấy, những câu không làm được bạn có thể áp dụng theo trực giác của mình và tỷ lệ win sẽ rất cao. Dựa vào tông da, các thí sinh Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 hãy lựa chọn cho mình sắc độ phù hợp nhé!. 

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định - Ảnh 3

Trang phục màu đỏ

Không bàn cãi quá nhiều về sự may mắn mà sắc đỏ mang lại. Tuy nhiên bạn cần tiết chế về sắc độ khi lựa chọn trang phục để tránh quá nổi bật, (sẽ thu hút sự chú ý của giám thị đấy). Những gam màu như đỏ sẫm sẽ là gợi ý không tối, vừa tôn da vừa thời thượng. Nếu không thì bạn có thể mang theo phụ kiện màu đỏ chẳng hạn như giây buộc tóc, đồng hồ, hoặc có thể là ánh môi sắc đỏ. Bạn sẽ có một Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 thành đông đấy.

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định - Ảnh 4

Trắng tinh khôi 

Thi THPT Quốc gia 2021: Mặc gì để vừa toát lên tinh thần thời trang, vừa may mắn, đúng quy định - Ảnh 5

Nếu không phải dân chơi hệ màu, các sĩ tử của chúng ta nên theo gam trắng để an toàn hơn nhé!. Các bạn có thể tận dụng áo đồng phục của mình để ghi điểm trong mắt mọi người 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news