Tin mới

Phương Mỹ Chi gặp áp lực trước ngày thi THPT Quốc gia 2021

Thứ ba, 06/07/2021, 12:54 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đang đếm ngược từng ngày đến kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Trước kỳ thi quan trọng của sự nghiệp học tập, Phương Mỹ Chi không khỏi lo lắng, áp lực.

Phương Mỹ Chi là ca sĩ nhí, thành danh kể từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Theo đuổi thể loại dân ca Nam Bộ, Phương Mỹ Chi ngày càng thành công trên con đường ca hát và hứa hẹn sẽ ngày một thành công nếu kiên trì với nghệ thuật.

Phương Mỹ Chi sắp bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi sắp bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Ảnh: FBNV

Mặc dù là một ca sĩ nhí, có những khoảnh khắc bận rộn với công việc ca hát nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chú trọng thời gian cho học tập. Tới đây, Phương Mỹ Chi sẽ bước và kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng quan trọng trong sự nghiệp học tập của em. Đứng trước kỳ thi này, Phương Mỹ Chi không khỏi áp lực.

Trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây thường xuyên đăng tải quá trình ôn luyện, học tập tích cực chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi. Đặc biệt, "chị Bảy" còn tiết lộ sức khỏe đang thiếu ổn định khi mắc ói trước ngày thi.

Phương Mỹ Chi gặp áp lực trước ngày thi THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 1
Phương Mỹ Chi không khỏi áp lực trước ngày thi. Ảnh FBNV
Phương Mỹ Chi không khỏi áp lực trước ngày thi. Ảnh FBNV

Mặc dù vậy có vẻ như đây là trạng thái nhất thời, Phương Mỹ Chi vẫn rất lạc quan trong quá trình luyện tập. Cô bé chăm chỉ soạn thảo để cương của từng môn, chia chúng làm nhiều vấn đề nhỏ để có thể dễ dàng ghi nhớ.

Được biết, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Phương Mỹ Chi đã gửi đi 3 nguyện vọng tới các trường khác nhau. Tuy nhiên, không có nguyện vọng nào "chị Bảy" gửi đến các trường nghệ thuật, thanh nhạc. Theo chia sẻ của Phương Mỹ Chi, cô vẫn theo đuổi con đường âm nhạc và sẽ học thanh nhạc với giáo viên ở ngoài.

Phương Mỹ Chi gặp áp lực trước ngày thi THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 2
Phương Mỹ Chi vẫn có cách ôn tập khoa học trước ngày thi. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi vẫn có cách ôn tập khoa học trước ngày thi. Ảnh: FBNV

Nổi danh từ quá nhỏ và tham gia vào nhiều sự kiện âm nhạc trong và ngoài nước, từng có thời gian Phương Mỹ Chi vướng ồn ào mê hát mà bỏ bê học tập. Thế nhưng cô bé đã đập tan mọi đồn đoán của dư luận khi khoe thành tích học tập loại giỏi của mình. 

Từ năm lớp 1 đến lớp 12, Phương Mỹ Chi Pluôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Không chỉ vậy, Á quân nhí còn được cô giáo khen ngợi trong học bạ: "Có mối quan hệ rất tốt với bạn bè, rất đáng yêu". Chia sẻ về quá trình cân bằng công việc học tập với con đường ca hát, "chị Bảy" cho biết: "Em nghĩ học tốt là trách nhiệm của người học trò và người con ngoan. Nhưng cũng tùy khả năng của mình, đừng áp đặt mình quá nhiều để bị áp lực"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news