Tin mới

'Cô dâu 8 tuổi' phần 2 sắp lên sóng, dự kiến phá kỷ lục phần 1

Thứ ba, 06/07/2021, 15:00 (GMT+7)

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" (Balika Vadhu) sẽ sớm trở lại, hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn khán giả như phần 1 đã làm được.

Mới đây, teaser của "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 đã được công bố. Đoạn video bắt đầu bằng nghi lễ grih pravesh nhưng sau đó là cảnh nữ chính đến sa mạc trắng. Trong video Anandi nhỏ mặc trang phục cô dâu và các phục sức như trong một lễ cưới.

Hình ảnh trong teaser của Cô dâu 8 tuổi phần 2. Ảnh: Colorstv
Hình ảnh trong teaser của Cô dâu 8 tuổi phần 2. Ảnh: Colorstv

Hồi đầu tháng 6, trang Instagram của Colortv cũng đăng bài quảng cáo đầu tiên về "Cô dâu 8 tuổi" phần 2. Clip đó có cảnh một bé gái mặc váy đỏ truyền thống, đầu đội khăn che mặt. Khi cô bé đang tập đi thì người mẹ nói bà sẽ sớm tìm một chú rể đẹp trai cho con gái.

Còn đây là hình ảnh quảng cáo cho Cô dâu 8 tuổi phần 2 được nhà sản xuất tung ra hồi tháng 6. Ảnh: Colorstv
Còn đây là hình ảnh quảng cáo cho Cô dâu 8 tuổi phần 2 được nhà sản xuất tung ra hồi tháng 6. Ảnh: Colorstv

Việc quay "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 được cho là bắt đầu ở Rajasthan nhưng sau đó chuyển sang Mumbai. Trước đó đã có thông tin tiết lộ rằng Shreya Patel và Vansh Sayani sẽ lần lượt thay thế Avika Gor và Avinash Mukherjee trong vai Anandi và Jagya. Phần hai của chương trình cũng sẽ có sự tham gia của Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra và Anshul Trivedi trong các vai chính. Mặc dù ngày ra mắt vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng chương trình sẽ lên sóng vào tháng 8/2021.

Nói về phần 2, một nguồn tin trước đó chia sẻ: "Mặc dù linh hồn dự án sẽ gần với bản gốc nhưng nó sẽ được đặt ở thời điểm hiện tại. Các nhà sản xuất cũng muốn giải quyết các chuẩn mực xã hội đang thay đổi và cách nó ảnh hưởng đến thế hệ trẻ".

"Cô dâu 8 tuổi" phần 1 được phát sóng trực tiếp vào năm 2008 và đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Trong khi Avika Gor và Avinash Mukherjee lần lượt đóng vai chính Anandi và Jagya, thì Pratyusha Banerjee và sau đó là Toral Rasputra và Shashank Vyas đảm nhận vai trưởng thành của những nhân vật tương ứng.

Cô dâu 8 tuổi phần 1 đã dành được tiếng vang rất lớn sau khi công chiếu. Ảnh: Internet
Cô dâu 8 tuổi phần 1 đã dành được tiếng vang rất lớn sau khi công chiếu. Ảnh: Internet

Bộ phim kể về hành trình của Anandi, một cô gái lấy chồng khi còn nhỏ và cách cô thích nghi với cuộc sống mới của mình. Phim cũng đi sâu vào sự phức tạp của các mối quan hệ trong gia đình điển hình của Ấn Độ, nói đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn. Bộ phim với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng Ấn Độ và được khán giả yêu thích vì thông điệp nó truyền tải. Phim đã gặt hái được thành công vang dội và cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Ấn Độ suốt một thời gian dài.

"Cô dâu 8 tuổi" phần 1 dài 2.248 tập và phải mất 8 năm để chiếu hết. Cho đến thời điểm hiện tại, phim đang giữ kỷ lục là bộ phim truyền hình dài nhất của Ấn Độ. "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 dự kiến sẽ kế thừa những đặc trưng của phần 1 và sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục cũ, rất có thể sẽ dài hơn.

Phim sau đó được phát sóng tại Việt Nam vào tháng 11/2014 và ngay lập tức trở thành làn sóng "Cô dâu 8 tuổi". Trong gần 3 năm lên sóng, có thể nói "Cô dâu 8 tuổi" đã trở thành món ăn tinh thần của các gia đình Việt, đặc biệt là của các bà nội trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news