Tin mới

Thị trấn "ma" ở Mỹ được rao bán với giá 250.000 đô la

Thứ sáu, 04/12/2015, 14:04 (GMT+7)

Thị trấn được đồn đại là thị trấn "ma" của Mỹ đã được rao bán với giá 250.000 đô la Mỹ nghĩa là chỉ bằng giá một ngôi nhà tầm trung tại Mỹ.

Thị trấn được đồn đại là thị trấn "ma" của Mỹ đã được rao bán với giá 250.000 đô la Mỹ nghĩa là chỉ bằng giá một ngôi nhà tầm trung tại Mỹ.

Thông tin trên Fox News cho biết, hơn 24.000 mét vuông cùng với một quán rượu, một cửa hàng, một ngôi nhà với 4 phòng ngủ chỉ có giá 250.000 đô. Thị trấn này bị đồn thổi là thị trấn "ma ám". 

Thị trấn được xây dựng do một người nông dân tên là Swett. Ảnh: Fox News

Theo đó, thị trấn được dựng do một người nông dân tên là Swett, cách Rapid City 197km, gần với biên giới Nebraska.

Vào thời kỳ thị trấn đông vui nhất cũng chỉ có 40 người. Năm 1945, thị trấn đã từng có bưu điện nhưng phải đóng cửa vì dân số tại thị trấn quá ít ỏi. 

Ban đầu thị trấn được bán với giá 399.000 đô nhưng không tìm thấy bất kỳ ai có ý định mua lại. Nhà băng sở hữu thị trấn đã phải thay thế biển chỉ đường đầy lỗ đạn và cắt giá bán xuống còn 250.000 đô với hy vọng sẽ sớm tìm được chủ sở hữu mới. 

Thị trấn này vẫn chưa tìm được chủ sở hữu mới. Ảnh: Fox News

Một mô giới bất động sản tại thị trấn cho biết đã nhận được nhiều lời hỏi thăm từ khắp nơi trên thế giới.

Nhiều người tỏ ý muốn mua lại thị trấn để tự làm thị trưởng, nhiều người muốn có một cuộc sống riêng tư, nhưng cũng có người hứng thú với việc làm quán bar.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai thực sự sở hữu khu thị trấn được mệnh danh là "ma ám" này. 

Minh Di (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news