Tin mới

Thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay

Thứ năm, 04/11/2021, 14:29 (GMT+7)

Hiện nay Việt Đức đang là đơn vị uy tín trong việc thu mua phế liệu sắt với giá cao nhất. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu thanh lý, bán phế liệu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Trong những năm gần đây nhu cầu mua, bán, thanh lý các loại phế liệu ngày càng tăng cao, đặc biệt là phế liệu sắt. Hầu hết các loại phế liệu này sau khi mua về đều tái sử dụng được mà vẫn giữ nguyên giá trị.

Thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay
Thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay

Đặc biệt, phế liệu sắt thép đều rất phổ biến ở nước ta, đặc biệt là tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có nhiều công trình xây dựng phát triển, nhà máy hoạt động nhiều. Vì thế mà lượng phế liệu sắt thép thải ra hàng năm vô cùng lớn. Đây cũng là một thị trường tiềm năng cho các công ty phế liệu phát triển.

Việt Đức là một công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM, mua phế liệu Bình Dương và 63 tỉnh. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, bạn đừng bỏ lỡ các nội dung trong phần sau nhé.

Những loại phế liệu sắt thanh lý mà Việt Đức đang thu mua

Thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay - Ảnh 1

Hiện nay, Công ty thu mua phế liệu sắt Việt Đức đang thu mua rất nhiều loại phế liệu khác nhau, đặc biệt còn đến tận nơi thu mua như: Sắt thép công trình, kho bãi, phế phẩm công nghiệp, sắt thép thừa trong sản xuất, tàu bè, máy móc,… Trong đó một số sắt thép thu mua phổ biến như:

Thép cacbon thường, loại thép này thường khá phổ biến trong các công trình xây dựng.

Thép cacbon dạng kết cấu, loại này được sử dụng nhiều trong việc chế tạo chi tiết máy như: Trục vít, lò xo, bánh răng,…

Thép cacbon dụng cụ, được sử dụng làm một số dụng cụ thông thường như: Dũa, khuôn dập, dụng cụ đo đạc,…

Quặng sắt

Sắt lỗ thanh lý

Có thể thấy nhà máy thu mua phế liệu sắt Việt Đức Việt Đức thu mua rất nhiều loại phế liệu sắt khác nhau. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu, có thể bán dễ dàng hơn.

Giá  sắt phế liệu hôm nay tại Việt Đức

Giá phế liệu sắt hôm nay tại Việt Đức giao động từ 10.800đ đến 28.900đ/1kg. Giá sắt thép xây dựng cao hay thấp còn tùy thuộc vào chất lượng, chủng loại và nguồn gốc của phế liệu, số lượng phế liệu bán. Nhìn chung đây là mức giá tương đối cao trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn có nhu cầu có thể tham khảo trên website phelieuvietduc.com, bảng giá thu mua phế liệu sắt liên tục được cập nhật, công khai minh bạch về giá để khách hàng yên tâm hơn.

Bên cạnh đó, việc thu mua phế liệu sắt thép của Việt Đức còn tùy thuộc vào biến động thị trường trong và ngoài nước. Bởi vậy mà các mức giá ở thời điểm hiện tại chưa là chính xác nhất. Thế nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào Việt Đức, với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, đối tác, khách hàng trải dài khắp các tỉnh thành. Việt Đức luôn cam kết đem lại dịch vụ hữu ích nhất cho khách hàng.

Quy trình thu mua phế liệu sắt Việt Đức

Để có nhiều khách hàng, đối tác như vậy, Việt Đức cần phải rút gọn quy trình làm việc, thu mua phế liệu sắt TPHCM, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Chính vì thế mà quy trình làm việc đơn giản với các bước như:

Khảo sát phế liệu sắt thép: Sau khi nhận được các thông tin về phế liệu sắt từ khách hàng, nhân viên của thu mua phế liệu sắt Việt Đức sẽ tư vấn tận tình, có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu để khảo sát, thỏa thuận về giá cả.

Định giá phế liệu: Sau khi kiểm tra xong về số lượng và chất lượng của phế liệu, nhân viên của công ty phế liệu Việt Đức sẽ thống nhất giá thu mua với khách hàng sau đó tiến hành ký hợp đồng.

Thu gom phế liệu, thanh toán tiền cho khách hàng: Ngay sau khi ký hợp đồng, Việt Đức sẽ thu gom toàn bộ phế liệu và thanh toán như trong điều khoản hợp đồng. Quá trình thu gom được đội ngũ nhân viên chủ động thực hiện, khách hàng sẽ không mất thời gian, chi phí dọn lại.

Như vậy có thể thấy Việt Đức là một đơn vị thu gom, mua phế liệu sắt thép giá cao nhất thị trường. Nếu như bạn có nhu cầu, hãy liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Việt Đức

Hotline: 097.15.19.789 (Mr. Phong) 0944.566.123 (Mr. Nghĩa)

Email: [email protected]

Website: https://phelieuvietduc.com/

Địa chỉ: 105/1 đường M1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Địa chỉ: Số 56, đường Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Hà Nội

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news