Tin mới

Thiện Nhân, Mai Chí Công lưu luyến chia tay HLV Câm Ly về quê

Thứ năm, 09/10/2014, 09:45 (GMT+7)

Đây cũng là lần đầu tiên cô bé được trải nghiệm cảm giác ngồi máy bay.

Sau khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, các thí sinh chia tay các huấn luyện viên để về quê chuẩn bị cho việc học. 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân, Mai Chí Công đã bịn rịn không nỡ rời xa huấn luyện viên Cẩm Ly. Trong suốt quãng thời gian diễn ra chương trình, các HLV như người cha, người mẹ ân cần chăm lo cho đàn con nhỏ của mình. 

Chiều 8/10 tại TP HCM, Thiện Nhân cùng gia đình đến sân bay để làm thủ tục lên đường trở về quê. Mong muốn lớn nhất của bé "Đu Đủ" lúc này là được đoàn tụ gia đình và dành toàn tâm cho việc học tập. Cô bé Nguyễn Thiện Nhân xuất thân từ gia đình thuần nông ở Bình Định ngay từ vòng giấu mặt của The Voice Kids đã gây ra cơn sốt với ca khúc Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý). Từ đó, em đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho chức quán quân. Và Thiện Nhân đã chiến thắng một cách đầy thuyết phục trong đêm chung kết vừa qua.

Dù là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 nhưng HLV Cẩm Ly chia sẻ không muốn Thiện Nhân chạy show quá sớm mà mong cô bé hãy tập chung vào việc học tập của mình.

Thiện Nhân và HLV Cẩm Ly đã lưu luyến, không giấu được nỗi buồn và chực bật khóc khi chia tay "người mẹ" thứ 2 của mình.

HLV Cẩm Ly đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để tạm biệt trò cưng, hai cô trò ôm nhau tình cảm trước giờ chia tay.

Thiện Nhân nhí nhảnh tạo dáng bên cô Cẩm Ly và mẹ.

 

Cô bé đến từ Bình Định không giấu được cảm giác bồi hồi khi sắp phải chia tay ca sỹ Cẩm Ly.

Trước đó, Mai Chí Công cũng bịn rịn chia tay nữ ca sĩ Cẩm Ly để về quê học tập. Mai Chí Công và Thiện Nhân là đôi bạn thân trong đội Cẩm Ly, cả hai cùng nhau bước vào đêm bán kết của Giọng hát Việt nhí 2014. 

Mai Chí Công bịn rịn chia tay Cẩm Ly

Tổng hợp

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news