Tin mới

Thiện Nhân sẽ thay mặt HLV đảm nhiệm vai trò song ca cùng Đan Trường

Thứ ba, 21/10/2014, 10:32 (GMT+7)

Trong liveshow mới của nam ca sĩ Đan Trường, quán quân giọng hát Việt Nhí Thiện Nhân sẽ thay mặt huấn luyện viên Cẩm Ly đảm nhiệm vai trò song ca cùng Đan Trường.

 

 

 

 

 

 

Trong liveshow mới của nam ca sĩ Đan Trường, quán quân giọng hát Việt Nhí Thiện Nhân sẽ thay mặt huấn luyện viên Cẩm Ly đảm nhiệm vai trò song ca cùng Đan Trường.

Trong buổi hợp báo giới thiệu về chương trình Dấu Ấn – liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát 20 năm qua của anh, với những ca khác hay nhất được nhiều khán giả yêu thích.

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ thay HLV của mình song ca cùng Đan Trường trong liveshow Dấu Ấn

Tường là căp đôi song ca ăn ý nhất và được nhiều người ngưỡng mộ nhất giữa Đan Trường và Cẩm Ly sẽ không xuất hiện trong liveshow lần này của Đan Trường. Vì quá bận việc riêng nên chị Tư Cẩm Ly sẽ vắng mặt, nhưng thay vào đó cô đã cử học trò của mình, bé Thiện Nhân sẽ đảm nhiệm song ca cùng Đan Trường.

Liveshow Dấu Ấn của Đan Trường sẽ không sử dụng chiêu trò mà sẽ được dàn dựng hoành tráng và tập trung vào giọng hát của Đan Trường. Chương trình sẽ không đi theo cột mốc thời gian mà sẽ đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là: truyền thống – dân ca – nhạc trẻ.

 Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ về liveshow Dấu Ấn

Bên cạnh đó khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh Đan Trường từ thua mới vào nghề cho đến khi trở thành người đàn ông trưởng thành, chững chặc và những bài hit đình đám của anh cùng với những ca khúc mới chưa được anh phát hành rộng sẽ được biểu diễn trong liveshow.

Ngoài Thiện Nhân, các ca sĩ khách mời khác trong chương trình vẫn chưa được chia sẻ. Đan Trường cho biết, liveshow của anh sẽ có sự góp mặt của khoảng 4 khách mời. Đó là những người bạn thân thiết và đến tham gia chương trình để chia sẻ niềm vui cùng anh, chứ không phải anh mời các ngôi sao lớn để thu hút khán giả. Do vậy, hiện tại anh muốn được giữ bí mật danh sách các khách mời này.

Dù bà xã Thủy Tiên của Đan Trường không có mặt tại Việt Nam trong dịp diễn ra liveshow. Tuy nhiên, ngay sau liveshow, anh sẽ bay sang Mỹ một thời gian.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news