Tin mới

Sau sóng gió 'Thương Em', Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần 'Tùy' gây dậy sóng dư luận

Thứ hai, 05/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Sau ồn ào trà xanh với từ 'Thương Em' còn bỏ ngỏ, sự comeback của Sơn Tùng mới đây cùng dòng bình luận vô cùng bất cần 'Tùy' khiến nhiều người không khỏi băn khoăn đặt câu hỏi anh chàng đang ám chỉ điều gì đây?

Từ ồn ào tái xuất cùng Hải Tú gây xôn xao sau drama 'trà xanh'

Cách đây không lâu, các thám tử mạng đã săm soi được hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện cùng ekip của mình phía sau hậu trường. 

Sơn Tùng được cho sắp comback trở lại sau ồn ào. Ảnh: Internet
Sơn Tùng được cho sắp comback trở lại sau ồn ào. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là nhiều người đưa ra phỏng đoán nam ca sĩ đang chuẩn bị cho màn comeback tiếp theo của mình với Chúng ta của hiện tại phần 2. 

Đặc biệt hơn, nhiều người còn nhận ra dáng dấp của 'trà xanh' Hải Tú trong lần comeback lần này của chủ tịch Tùng, chính vì thế hành động này của Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi xôn xao sau bao ồn ào sóng gió. 

Không ít các netizen cho rằng anh chàng đang 'thách thức' lòng kiên nhẫn của các netizen đặc biệt là lượng antifan đông đảo của Hải Tú khiến nhiều người bất bình. 

    >>Xem thêm: Tái xuất sau 'drama trà xanh', Sơn Tùng đang toan tính điều gì?

Sẽ thật khó chấp nhận và khó hiểu khi Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục sánh đôi cùng nhau sau nhiều ồn ào, đặc biệt là ồn ào này ảnh hưởng đến danh tiếng và hình tượng của Sơn Tùng sau bao năm gây dựng. 

Động thái gây chú ý của đông đảo dân tình sau thời gian dài im ắng trên MXH. Ảnh: Facebook
Động thái gây chú ý của đông đảo dân tình sau thời gian dài im ắng trên MXH. Ảnh: Facebook

Hải Tú cũng từng là cái tên bị các netizen bới móc một loạt quá khứ ồn ào mà cái tên của cô được xem như 'con ghẻ' khi một loạt các nhãn hàng buộc phải hủy hợp tác bởi sự vụ ồn ào quanh đời tư. 

Chính vì thế, việc Sơn Tùng tiếp tục 'nâng đỡ' cho gà cưng của mình ở thời điểm này có lẽ không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan, khi mà làn sóng antifan vẫn còn nhen nhóm ở đâu đó. 

Đến thái độ 'bất cần' của Sơn Tùng sau loạt ồn ào

Nhìn lại loạt ồn ào trước đó, giữa drama 'trà xanh' bị tố cặp kè gà cưng, bỏ rơi mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng cũng như các nhân vật liên quan đều hoàn toàn giữ im lặng. 

Trấn Thành cũng từng bị réo gọi trong ồn ào Thương Em của Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Trấn Thành cũng từng bị réo gọi trong ồn ào Thương Em của Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Trong một lần hiếm hoi duy nhất, nam giọng ca Chúng ta của hiện tại đã buông ra những lời mỹ miều và chốt hạ lại hai chữ 'Thương Em' và bỏ ngỏ ở đó. 

Điều này khiến các netizen càng rối ren hơn bởi chẳng biết Sơn Tùng đang 'thương' em nào? Là Thương Hải Tú hay Thương Thiều Bảo Trâm?

Tưởng chừng như ồn ào này sẽ nhanh chóng qua đi nhưng có lẽ năm nay là một năm vận đen của Sơn Tùng khi vận đen này chưa qua vận đen khác đã tới. 

Cách đây vài giờ, dân tình đã truyền tay nhau dòng bình luận gây chú ý của sơn Tùng.

Điều đáng nói đây là động thái đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình trên MXH sau nhiều ngày im ắng vì ồn ào. 

Hải Tú liệu có tái xuất trong phần 2 Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng?. Ảnh: Internet
Hải Tú liệu có tái xuất trong phần 2 Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng?. Ảnh: Internet

Theo đó, nam ca sĩ đã để lại một dòng bình luận khá ngắn gọn xúc tích và không ngoài việc mang hàm ý 'bất cần' với thế sự. 

Nguồn cơn từ việc người bạn này đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái 'Sao cũng được' thì đáp lại cô bạn với bức hình xinh đẹp lại là chữ 'Tùy' của Sơn Tùng. 

Ngay lập tức, các thánh phân tích và bình luận của Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tiến hành phân tích và mổ xẻ câu nói này của Sơn Tùng. 

Nhiều người cho rằng sau nhiều ồn ào ảnh hưởng đến cả danh tiếng và sự nghiệp cũng như phải đón nhận quá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, giờ đây Sơn Tùng gần như cũng không quan tâm cho lắm đến những ý kiến trái chiều mà dân tình dành cho mình. 

Sau ồn ào, danh tiếng và sự nghiệp của Sơn Tùng bị ảnh hưởng không nhỏ. Ảnh: Internet
Sau ồn ào, danh tiếng và sự nghiệp của Sơn Tùng bị ảnh hưởng không nhỏ. Ảnh: Internet

Động thái âm thầm cùng ekip đi quay đến khuya của Sơn Tùng càng chứng minh anh chàng vẫn đang miệt mài với sản phẩm âm nhạc của mình và dường như những ồn ào thời gian vừa qua không mấy ảnh hưởng đến anh cho lắm. 

Mặc dù sau loạt ồn ào khiến showbiz dậy sóng, cả Tùng, Tú và Trâm đều một mực giữ im lặng, không một ai lên tiếng nhưng chính động thái này càng khiến dân tình tò mò và ngày càng suy diễn. 

Lại nói về 'trà xanh' Hải Tú, có lẽ với một tên tuổi mới nổi và chưa có bất kỳ một thành tích đáng nể nào trong showbiz nên khi gặp sự cố ồn ào đã nhanh chóng bị 'nhấn chìm' cũng là điều dễ hiểu. 

'Cái phao' có thể cứu vớt Hải Tú giữa lúc 'nước sôi lửa bỏng' ấy không ai khác ngoài Sơn Tùng, nhưng liệu nam ca sĩ có đủ sức để đưa Hải Tú trở lại một lần nữa khi mà chính nam ca sĩ cũng chưa thể bước qua những định kiến của phần đông netizen Việt?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có 8 năm bên nhau trong thầm lặng. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có 8 năm bên nhau trong thầm lặng. Ảnh: Internet

Sự 'mất tích' của Hải Tú trên khắp các nền tảng MXH cũng như truyền thông cũng là điều dễ hiểu và thật không khó để nhận ra rằng ở ngoài kia, vẫn còn rất đông lượng antifan vẫn đang chực chờ chỉ cần cô xuất hiện là sẽ lao vào 'tổng công kích'. 

Nhưng có lẽ Tú cũng chẳng dại gì, chỉ một thời gian nữa khi mọi chuyện nguôi ngoai và bằng cách nào đó mà Sơn Tùng cũng sẽ dễ dàng 'tẩy trắng' được cho Hải Tú thì lúc đó sự xuất hiện của cô cs lẽ cũng sẽ không còn thu hút quá nhiều sự chú ý nữa.

Hình ảnh này khiến chúng ta hình dung ra con đường trở lại của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi vướng phải ồn ào, bị dân tình và fan quay lưng, họ vẫn kiên trì dùng tài năng và sản phẩm nghệ thuật để chứng minh và lấy lại lòng công chúng. 

Theo đúng lộ trình, có lẽ Sơn Tùng cũng đang tiến hành 'thanh lọc' lại danh tiếng cho bản thân mình sau nhiều ồn ào không đáng có. Nhưng 'tẩy trắng' cho 'gà cưng Hải Tú' bằng cách nào thì Sơn Tùng lại chẳng bao giờ nói. Bởi Tùng ý thức được việc Hải Tú chính là 'điểm yếu' của anh, ít nhất là thời điểm hiện tại, nên hành trình comeback của anh có Hải Tú hay không cũng là điều còn bỏ ngỏ.

'Tùy' là cách trả lời đầy ngắn gọn và đanh thép nếu áp vào những ồn ào của nam ca sĩ: Rằng anh đã chẳng còn quan tâm đến quá nhiều đến dư luận cũng như những bình luận trái chiều tự biên tự diễn của phần đông cộng đồng mạng. Bởi trước giờ, Tùng chưa một lần lên tiếng về những ồn ào của mình, bất chấp sóng gió bủa vây đến cỡ nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news