Tin mới

Thiệp cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng gây chú ý với yêu cầu đặc biệt cho khách mời

Thứ bảy, 19/10/2019, 09:25 (GMT+7)

Thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây chú ý với thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, những thông tin chi tiết về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được lộ diện. Theo đó, đám cưới của cặp đôi này sẽ có toàn bộ 500 khách mời, trong đó có 200 người là nghệ sĩ trong showbiz. Tiệc cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức trong 2 ngày tại Vinpearl Phú Quốc.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Mới đây, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã chia sẻ tấm thiệp mời dự ngày hạnh phúc của cặp đôi này. "Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày. Cô dâu - chú rể "chịu chơi" thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu", vợ chồng Lý Hải viết trên trang cá nhân.

Thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mời vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Qua những bức hình vừa chia sẻ, thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp ghi rõ những yêu cầu cho khách mời tham dự như: trang phục màu đen, trắng hoặc kem, đồng thời chỉ có những vị khách có tên trong danh sạch mới có thể vào bên trong resort. Thời gian diễn ra hôn lễ cũng được tiết lộ đầy đủ.

Một số hình ảnh về thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngoài Lý Hải – Minh Hà, rất đông các nghệ sĩ đều chia sẻ tấm thiệp mời trên trang cá nhân như: vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, vợ chồng Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Trúc Nhân, diễn viên Duy Khánh,…

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz. Sau 10 năm yêu nhau, tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi tại New York. Những thông tin về đám cưới của cặp đôi này luôn được các fan hâm mộ háo hức chờ đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news