Tin mới

Tiến sĩ hát Bolero thẳng thắn đáp trả tin đồn yêu bố nuôi Ngọc Sơn

Thứ sáu, 18/10/2019, 12:35 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Duy Cường đã lên tiếng trước tin đồn yêu bố nuôi Ngọc Sơn.

Duy Cường vốn là một Tiến sĩ Triết học, được khán giả biết đến khi giành ngôi vị Quán quân trong chương trình “Thần tượng Bolero”. Là học trò trong team của HLV Ngọc Sơn, anh còn được danh ca nhận làm con trai nuôi và trợ giúp rất nhiều trên con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Duy Cường lại vướng vào tin đồn yêu bố nuôi. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net, nam ca sĩ đã thẳng thắn đáp trả về tin đồn này.

Ngọc Sơn luôn giúp đỡ Duy Cường trong sự nghiệp ca hát

Họ không nói trực tiếp mà chỉ nói sau lưng thôi nhưng tôi vẫn thấy sốc và bị xúc phạm khi nghe. Tôi không hiểu sao mọi người có thể nghĩ ra điều khủng khiếp đó. Ngày tôi và ba lên chùa làm lễ nhận cha con, họ cũng bảo phải có chuyện gì khuất tất thì mới phải bày đặt như vậy. Chúng tôi chọn chùa chiền vì giá trị tâm linh nên khi nghe như vậy, tôi không thể hiểu nổi tại sao nhận thức của họ lại kém đến thế. Tôi thấy sốc vì những người đó đã xúc phạm đến tình cảm thiêng liêng như cha con, gia đình.

Dư luận còn bảo tôi nhận làm con nuôi vì lăm le khối tài sản của ba Ngọc Sơn. Thực tế, giữa tôi và ba không bao giờ có chuyện tiền nong. Ban đầu, tôi buồn lắm nhưng dần dần cảm thấy bình thường vì hiểu rằng chỉ cần mình sống đúng thì không phải sợ gì cả”,  Duy Cường chia sẻ.

Duy Cường được ba Ngọc Sơn dạy bảo rất nhiều điều

Trước những lời thị phi, Duy Cường chia sẻ ba nuôi đã giúp đỡ và tâm sự với anh rất nhiều điều bổ ích. “Ba dạy tôi nhiều lắm, không chỉ âm nhạc mà còn cách sống nữa. Biết tôi dính phải nhiều thị phi, ba bảo tôi đây là lĩnh vực phức tạp nhưng họ có nói gì thì cũng phải cúi đầu xuống nghe. Cây càng cao thì bão càng lớn nên dù thế nào, tôi cũng nên im lặng rồi mọi chuyện sẽ qua. Ba luôn dạy tôi phải biết nhường nhịn, khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh. Đó là điều tôi rất tâm đắc”, nam ca sĩ cho biết.

Mới đây, Duy Cường vẫn đang bận rộn thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”. Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp chàng tiến sĩ trẻ thực hiện liveshow cá nhân cho riêng mình. Với đầu tư khủng lên đến hơn 2 tỷ đồng, liveshow lần này sẽ mở rộng ở 3 địa điểm gồm: Nhà hát Lớn Hà Nội (18/10), Bắc Giang (19/10), Hải Dương (20/10) và mong muốn mở rộng trên khắp cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news