Tin mới

Noo Phước Thịnh nghẹn ngào khi nhắc đến fan nữ qua đời vì ung thư

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:43 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Noo Phước Thịnh xúc động, không cầm được nước mắt khi chia sẻ về fan nữ qua đời vì ung thư cách đây không lâu.

Mới đây, Noo Phước Thịnh tham gia chương trình “Ngày mai tươi sáng” để gây quỹ cho những bệnh nhân bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Trình diễn xong ca khúc “Ước mơ tôi”, nam ca sĩ đã có những chia sẻ đầy xúc động về một fan nữ mới qua đời vì ung thư.

Noo Phước Thịnh nghẹn ngào xúc động khi nhắc về fan nữ vừa qua đời vì ung thư

Noo muốn dành tặng tiếng hát, những điều ý nghĩa tới các bệnh nhân ung thư nói chung, cũng như tới một bạn fan của Noo đã phải đấu tranh từng ngày với căn bệnh quái ác này. Ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình, Noo muốn người bạn đó xem được, nghe được và có mặt ở đây để cùng Noo và tất cả mọi người chia sẻ niềm tin, động lực và bước tới con đường tươi sáng phía trước.

Nhưng thật sự không may mắn vì cô bé fan này đã qua đời. Vì vậy Noo hi vọng ở đâu đó trên cao kia, bạn ấy cũng sẽ nghe được điều này, cũng như các bệnh nhân đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này sẽ có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Những người thân yêu sẽ luôn bên cạnh chúng ta giống như điều nhỏ bé mà Noo đã từng làm với bạn fan đó chính là gặp gỡ, cười nói và truyền cho bạn ấy thật nhiều niềm tin”, nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi đứng trên sân khấu.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng dành thời gian đến thăm chị Hiền

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã gửi vòng hoa đến viếng chị Hiền – một fan hâm mộ ở Hà Nội mới qua đời vì bệnh ung thư. Khi chị Hiền qua đời, con gái chị đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến nam ca sĩ vì đã không thể tham dự được chương trình “Ngày mai tươi sáng” với anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news