Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang kiếm tìm sau đổ vỡ

Thứ tư, 10/05/2023, 10:53 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm mới đây khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ khi ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm, tiêu chí dường như 'khó nhằn' hơn trước. 

Mặc dù không thường xuyên cập nhật và hiện diện trên khắp các trang MXH với tần suất dày đặc nhưng dường như mọi động thái của Thiều Bảo Trâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn story ngắn ngầm chia sẻ về hình mẫu đàn ông mà mình đang tìm kiếm. 

Thiều Bảo Trâm bất ngờ ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang kiếm tìm sau đổ vỡ - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm bất ngờ ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang kiếm tìm sau đổ vỡ - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm đăng tải đoạn thông tin gây chú ý với nội dung tiêu chí chọn bạn trai được lấy cảm hứng từ MC Steve Harvey khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm đăng tải đoạn thông tin gây chú ý với nội dung tiêu chí chọn bạn trai được lấy cảm hứng từ MC Steve Harvey khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thiều Bảo Trâm, cô không đích thân đưa ra quan điểm mà dùng lại đoạn video phỏng vấn của nữ MC đình đám Steve Harvey cùng một cô gái trẻ để 'thay cho lời muốn nói' của mình.

Theo đó, Steve Harvey chính là một trong những nam MC kỳ cựu, đã từng dẫn dắt nhiều mùa giải Miss Universe và được coi là 'linh hồn' của cuộc thi. 

Trong đoạn video trò chuyện, cô gái cũng đã chia sẻ chuyện tìm kiếm một người bạn trai cần có sự nghiệp riêng, có xe và không chung sống với bố mẹ. 

Thiều Bảo Trâm bất ngờ ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang kiếm tìm sau đổ vỡ - Ảnh 3
 
Sau ồn ào về tình ái, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Sau ồn ào về tình ái, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nam MC Steve Harvey đã đưa ra những ý kiến hoàn toàn trái ngược với nội dung 'Đó không phải những gì bạn tìm kiếm ở một người đàn ông. Bạn nên tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành, làm việc chăm chỉ, có kế hoạch, đáng tin tưởng, có mục tiêu, tầm nhìn và đang tìm kiếm một mối quan hệ. Biết cách đối xử với phụ nữ, đặt họ lên ngai vàng và xem họ như một nữ hoàng. 

Bây giờ bạn tìm kiếm một người đàn ông mà không thấy một cái nào trong số đó thì đó chỉ là một kẻ tầm thường'.

Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn đính kèm thêm dòng trạng thái tỏ rõ sự đồng thuận với lý lẽ được nam MC đưa ra. 

Thiều Bảo Trâm còn dí dỏm cho biết 'Nghe một người đàn ông trưởng thành chia sẻ đi nào. Như một người cha. Chú nói về bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng là một lời khuyên đáng giá. Con cũng nghĩ giống chú'.

Dường như sau những sóng gió trong tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã dần có cho mình nhiều bài học đáng nhớ hơn. 

Chỉ trong động thái này, người hâm mộ đã đã phần nào tin rằng trong tương lai tiêu chí để nữ ca sĩ chọn một người đàn ông sẽ phần nào gắt gao và khó tính hơn trước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news