Tin mới

Hương Giang khiến dân tình xôn xao khi lộ body gầy gò khác lạ

Thứ hai, 08/05/2023, 18:55 (GMT+7)

Hương Giang Idol mới đây khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi lộ body gầy gò khác lạ, nhan sắc liệu có cân được dàn mỹ nhân chuyển giới?

Mới đây, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. 

Đáng nói, người đẹp toát ra khí chất tỏa sáng trong khung hình chụp chung cùng đàn em chuyển giới khác. 

Nhưng Hương Giang khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi lộ đôi vai mỏng manh và thân hình có phần gầy gò, đôi chân khẳng khiu của nàng hậu khiến không ít người xót xa. 

Cách đây không lâu, Hương Giang dính phải ồn ào khi liên quan đến tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam nhưng lại chưa có giấy phép thông qua. 

Hương Giang khiến dân tình xôn xao khi lộ body gầy gò khác lạ - Ảnh 1
 
Hương Giang xuất hiện tại sự kiện mới đây với vóc dáng gầy gò đáng báo động. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang xuất hiện tại sự kiện mới đây với vóc dáng gầy gò đáng báo động. Ảnh chụp màn hình

Sự việc này cũng khiến cho fans sắc đẹp không khỏi xôn xao một thời gian dài. 

Theo đó, chiều ngày 13/4, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã công bố thông tin về việc xử lý hành vi vi phạm đối với Công ty của Hương Giang tổ chức chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam) gây xôn xao những ngày vừa qua.

Đôi chân khẳng khiu của Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Đôi chân khẳng khiu của Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin, Thanh tra viên của Sở VH&TT TPHCM đã phối hợp với Đội An ninh Công an quận 12 (do Phòng PA03 yêu cầu phối hợp), Phòng Văn hóa và Thông tin quận 12 và UBND phường Tân Thới Nhất, quận 12 đến kiểm tra phim trường Zoom Media (địa chỉ số 44/1 đường Tân Thới Nhất, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM) - địa điểm đang diễn ra cuộc thi.

Sau quá trình làm việc, đoàn kiểm tra yêu cầu đơn vị tổ chức dừng chương trình với lý do 'tổ chức thi người đẹp và người mẫu mà không có văn bản chấp thuận của Sở VH&TT TPHCM'.

Phía đơn vị tổ chức không chấp hành mà vẫn tiếp tục thực hiện chương trình chung kết Đại sứ Hoàn mỹ. 

Thanh tra Sở VH&TT TPHCM có buổi làm việc với giám đốc Công ty của Hương Giang. Tại buổi làm việc, Hương Giang thừa nhận đã tổ chức thi người đẹp, người mẫu mà không có văn bản chấp thuận, vi phạm quy định pháp luật.

Phía thanh tra Sở đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty này về hành vi tổ chức thi người đẹp mà không có văn bản chấp thuận(theo quy định tại Khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo).

Sở VH&TT hiện đang hoàn chỉnh hồ sơ, trình người có thẩm quyền để xử phạt nghiêm minh đối với Công ty TNHH Hương Giang Entertainment.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang