Tin mới

Thiều Bảo Trâm công khai ôm trai lạ đầy tình tứ sau ồn ào với Sơn Tùng 

Thứ sáu, 08/04/2022, 11:42 (GMT+7)

Sau ồn ào 'bùng binh tình ái' với Sơn Tùng, Hải Tú, mới đây Thiều Bảo Trâm xuất hiện vô cùng tình tứ bên trai lạ trong Teaser MV mới. 

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm đã chính thức tung ra Teaser của MV Sau lưng anh có ai kìa và nhanh chóng tạo được ấn tượng nhờ hình ảnh tươi sáng, trong trẻo như nàng thơ. 

Đáng nói, nữ ca sĩ còn hé lộ thêm 2 câu hát trong ca khúc này nhằm giải mã cho dãy số bí ẩn '10 1 100 1' mà nữ ca sĩ đã liên tục đăng tai sau khi thông báo tái xuất trở lại Vpop.

Thiều Bảo Trâm tung đoạn teaser cho MV mới. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm tung đoạn teaser cho MV mới. Ảnh: Internet

Đoạn teaser của MV này đã hé lộ nam chính sẽ sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm chính là Ma Ran Dô.

Cả hai có những khoảnh khắc chìm trong tình yêu, những cái hôn và ôm lãng mạn trướ biến, thậm chí cảnh khóa môi trong sân nhà cũng là hình ảnh khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Thiều Bảo Trâm công khai ôm trai lạ đầy tình tứ sau ồn ào với Sơn Tùng  - Ảnh 1

 

Hé lộ hình ảnh cực tình tứ trong MV mới. Ảnh: Internet
Hé lộ hình ảnh cực tình tứ trong MV mới. Ảnh: Internet

Xuyên suốt trong đoạn clip giới thiệu về MV mới đều là những khoảnh khắc vô cùng hành phúc và vui vẻ của ca sĩ và nam chính. 

Tuy nhiên ở phần cuối của clip, nhiều người lai nhanh chóng nhận ra dường như có gì đó không ổn khi sau loạt hình ảnh hạnh phúc thì Thiều Bảo Trâm lại bần thần ngồi một mình bên bàn ăn với gương mặt buồn rầu và nước mắt giàn giụa.

Kịch bản của MV mới hứa hẹn nhiều  điều thú vị khi đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều câu chuyện thú vị. 

Thiều Bảo Trâm và hình ảnh đầy mới lạ trong MV mới. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm và hình ảnh đầy mới lạ trong MV mới. Ảnh: Internet

Đoạn cuối Teaser MV, nữ ca sĩ đã liên tục nhá hàng 2 câu hát '10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới sốc 1 lần'.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Thiều Bảo Trâm cho biết cảm giác yêu hết mình là điều mà cô muốn gửi tặng đến mọi người thông qua ca khúc này. 

'Tình yêu bây giờ khá dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai thì cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không thì còn dựa vào nhiều thứ. Quan trọng là yêu hết mình, bằng tất cả trái tim mình một cách chân thành nhất', Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

MV mới này được dự kiến sẽ ra mắt vào buổi tối ngày 11/4/2022 trên các nền tảng âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news