Tin mới

Chưa về chung nhà mà Minh Hằng đã thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' thế này đây!

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:39 (GMT+7)

Chưa về chung nhà mà Minh Hằng đã thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' chỉ qua một đoạn clip ngắn thế này khiến dân tình không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu, Minh Hằng là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM sau màn cầu hôn đặc biệt của bạn trai đại gia. 

Thời điểm hiện tại, các netizen đang mong ngóng được chứng kiến khoảnh khắc nữ ca sĩ bước vào lễ đường và về chung nhà với nửa kia của mình. 

Chưa về chung nhà mà Minh Hằng đã thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' thế này đây! - Ảnh 1

 

Chưa về chung nhà mà Minh Hằng đã thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' thế này đây! - Ảnh 2

 

Minh Hằng xuất hiện trong đoạn clip khẳng định 'chủ quyền' của 'nóc nhà'. Ảnh cắt từ clip
Minh Hằng xuất hiện trong đoạn clip khẳng định 'chủ quyền' của 'nóc nhà'. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, trên phần story Instagram cá nhân của mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc cô đã tỏ ra vô cùng hung dữ với chồng sắp cưới. 

Theo đó, sau khi hoàn thành xong công việc của mình, nữ diễn viên đã được nửa kia chở đi ăn. Trong lúc đó, cô nàng liên tục đánh mắt về phía bạn trai, thậm chí còn thay đổi biểu cảm thành nghiêm trọng hơn. cùng với đó, Minh Hằng cũng đính kèm dòng trạng thái 'Được cái hung dữ với ổng'.

Chưa về chung nhà mà Minh Hằng đã thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' thế này đây! - Ảnh 3

 

Trước đó, Minh Hằng gây chú ý khi công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ảnh: Facebook
Trước đó, Minh Hằng gây chú ý khi công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ảnh: Facebook

Đoạn clip này ngay sau đó đã nhận được sự tương tác và quan tâm của đông đảo CĐM. Chỉ cần nhìn cách cô nàng cư xử với chồng sắp cưới, dân tình cũng đủ biết 'nóc nhà' này quyền lực đến thế nào. 

Trước đó, Minh Hằng thường tung ra những khoảnh khắc tình tứ bên nửa kia của mình khiến dân tình chỉ biết ngậm ngùi mà 'ăn cẩu lương'. 

Hiện những chia sẻ của Minh Hằng vẫn đang nhận được sự tương tác của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, cô nàng gây chú ý khi lần đầu công khai bạn trai sau màn cầu hôn lãng mạn. Tuy nhiên, Minh Hằng vẫn kiên quyết giữ kín gương mặt của bạn trai mình. 

Nhiều nguồn tin cho rằng bạn trai của Minh Hằng là người yêu cũ của Cao Thái Hà. Dù vậy, những nhân vật chính trong câu chuyện này đều hoàn toàn giữ im lặng. Hiện công chúng đang mong chờ Minh Hằng và ông xã tương lai sẽ nhanh chóng 'chốt đơn' và về chung nhà.

Cách đây không lâu, Minh Hằng bị các netizen 'tóm sống' khi đang đi thử váy cưới tại một cửa tiệm có tiếng trên phố. Đáng nói trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô cũng chia sẻ hình ảnh mình cùng ông xã tương lai thường xuyên check -in ở những địa điểm sang chảnh trong hành trình được cho đi tìm nơi đẹp nhất để tổ chức hôn lễ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news