Tin mới

Thiều Bảo Trâm không nhân nhượng, hiếm hoi lên tiếng 'dằn mặt' antifan

Thứ năm, 06/04/2023, 13:01 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi lên tiếng 'dằn mặt' antifan bảo vệ bản thân trước những lời lẽ mỉa mai đến từ một cư dân mạng.

Sau khoảng thời gian dài vướng vào ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm năng nổ hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt cô thường xuyên khiến công chúng trầm trồ bởi những lần hiện diện khoe sắc vóc quyến rũ, nét đẹp mơn mởn khiến ai nấy đều hết lời ngợi khen.

Thiều Bảo Trâm với khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm với khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, không phải lúc nào Thiều Bảo Trâm cũng nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc mà ngược lại, không ít lần cô phải đối diện với những lời chỉ trích, mỉa mai của một bộ phận antifan. Như mới đây, khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị một người dùng MXH buông lời mỉa mai: "Cô gái thanh xuân Mimy chăm chỉ tập gym đi xe biển số 22*81 ơi, rồi đến đoạn làm gái ngoan chưa?".

Không nhân nhượng, Thiều Bảo Trâm lập tức đáp trả với lời lẽ đanh thép: "Tên zalo là tên blog và yahoo ngày xưa của chị thì sao em? Em ăn nói cũng nên suy nghĩ chút. Chị vẫn đi làm đi hát tự nuôi sống gia đình và bản thân rằng nghề ca hát và chả phải dựa vào ai cả. Ba mẹ chị dạy dỗ đàng hoàng, chị cũng không có sống sai hay làm gì sai. Em ăn nói dùng những từ xúc phạm như vậy để làm gì? Chị có đi xe với bạn hay chị gái thì có gì sai hả em? Giờ chị không được phép đi chơi với bạn bè hay gặp gỡ ai mà đi ô tô luôn hả em? Còn chị có block hay gì là bởi vì em dùng từ ngữ quá tệ hoặc em nhắc tới một ai đó không liên quan ở đây. Làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của họ thì chị sẽ xóa. Chị chỉ nói một lần và không rep thêm một lần nào nữa. Em không còn gì tốt đẹp để nói thì chị nghĩ em không nên quan tâm với chị. Vì chị sẽ luôn sống tử tế và là một người nghệ sĩ tử tế".

Thiều Bảo Trâm đáp trả antifan. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm đáp trả antifan. Ảnh: FBNV

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm lên tiếng đáp trả lời mỉa mai, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Người hâm mộ vì thế cũng thấu hiểu cho sự bức xúc của nữ ca sĩ. Động thái đáp trả của Thiều Bảo Trâm theo cách văn minh và vẫn đủ sâu cay khiến người kia "cứng họng" và được Cộng đồng mạng đồng tình, thể hiện cảm xúc trong bình luận này của cô.

Thiều Bảo Trâm không nhân nhượng, hiếm hoi lên tiếng 'dằn mặt' antifan - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm không nhân nhượng, hiếm hoi lên tiếng 'dằn mặt' antifan - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm nhan sắc ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm nhan sắc ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Sở hữu ngoại hình nổi trội với nhan sắc xinh đẹp, thân hình đẹp khó ai sánh bằng, Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây liên tục gây chú ý khi biết cách khoe lợi thế này của bản thân. Nữ ca sĩ không ngần ngại diện đồ kiệm phải, phô bày đường cong nức nở khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý, thậm chí là ghen tỵ với sắc vóc này. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú, công chúng đang thấy một Thiều Bảo Trâm vẫn vô cùng mạnh mẽ, xinh đẹp và hứa hẹn cô nàng sẽ còn có nhiều bước phát triển mới và đầy bất ngờ trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news