Tin mới

Hết Hari Won, đến Việt Hương cũng bị gặp sự cố trên mặt

Thứ năm, 06/04/2023, 10:29 (GMT+7)

Sau khi phát hiện một bên mặt bị méo, Việt Hương đã phải gọi bác sĩ để cứu chữa.

Chia sẻ với Vietnamnet, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ gương mặt bị lệch một nửa phải gọi bác sĩ để tư vẫn chữa trị. Theo đó, Việt Hương rơi vào tình cảnh giống Hari Won khi phải châm cứu trên mặt để đỡ giật. 

"Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe", Việt Hương chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Theo tiết lộ của bác sĩ, Việt Hương đã bị lệch mặt vì nhiễm lạnh. Nữ nghệ sĩ đã ngâm mình trong nước khoảng 10 tiếng liên tục trong 34 ngày khi quay phim Ma da ở Cà Mau.

Việt Hương đang điều trị liệt nửa mặt. Ảnh FBNV
Việt Hương đang điều trị liệt nửa mặt. Ảnh FBNV

Việt Hương tiết lộ ở 5 ngày cuối cùng thì cơ thể xuất hiện dấu hiệu ớn lạnh thường xuyên, bụng đau âm ỉ và người yếu cùng thêm tác dụng phụ của thuốc trì hoãn kinh nguyệt để quay phim nhiều ngày trong sình bùn nên đã lập tức gọi chồng đưa về TP HCM.

Trước Việt Hương, Hari Won cũng là gặp phải tình trạng liệt nửa mặt. Cô liên tục phải bay qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để vừa chữa bệnh và vừa hoàn thành công việc.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài đắt show phim ảnh, game show của showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1976 nổi tiếng khi tham gia Gala Cười cùng nhiều nghệ sĩ, đoạt giải Nhóm hài được yêu thích từ năm 2003 đến 2005.

Việt Hương là nghệ sĩ nổi đình đám của làng giải trí Việt.
Việt Hương là nghệ sĩ nổi đình đám của làng giải trí Việt.

Việt Hương đóng nhiều Phim chiếu rạp như Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Cưới chạy, Xóm trọ 3D, Xóm chùa... Ngoài vai trò là một nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng, Việt Hương còn kiêm diễn viên điện ảnh, MC và giám khảo chương trình truyền hình người Việt Nam.

Năm 2006, Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương, định cư tại Mỹ. Họ có một con gái - bé Elyza (12 tuổi). Những năm qua, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Việt Hương tích cực làm Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương Hari Won