Tin mới

Thiều Bảo Trâm nổi tiếng xinh đẹp và nóng bỏng, đọ sắc cùng 3 chị em gái ruột có bị lép vế?

Thứ ba, 27/09/2022, 18:40 (GMT+7)

Màn "đọ sắc" của chị em Thiều Bảo Trầm trong loạt ảnh mới đây khiến nhiều người chú ý.

Không chỉ chú ý đến các sao trong showbiz Việt, những người thân, anh chị em ruột của họ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng và giới truyền thông. Hội chị em nhà họ Thiều Bảo Trâm cũng không hề ngoại lệ. 

4 chị em gái nhà Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người khen ngợi hết lời (Ảnh: Internet)
4 chị em gái nhà Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người khen ngợi hết lời (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, 4 cô nàng xinh đẹp nhà Thiều Bảo Trang cũng có dịp hội ngôi và khoe loạt visual khiến ai nấy phải bất ngờ. Họ bao gồm: Thiều Bảo Trang, Thiều Khánh Điệp, Thiều Anh Đào và Thiều Bảo Trâm. Mỗi khi có dịp tụ họp là cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Thông qua các bức ảnh đăng tải, có thể thấy rằng, cả 4 chị em họ đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh mắt bởi đôi chân dài miên man, thân hình nuột nà trong bộ trang phục bó sát ngang hông. Có lẽ, xuất hiện cùng các chị em trong nhà, dường như 2 ca sĩ nổi tiếng Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang cũng trở nên mờ nhạt.

Hội chị em ruột nhà Lisa phiên bản Việt Nam chuộng phong cách ăn mặc nóng bỏng (Ảnh: Internet)
Hội chị em ruột nhà Lisa phiên bản Việt Nam chuộng phong cách ăn mặc nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiêm tứ nữ mỹ nhân gia đình họ Thiều có dịp đọ sắc. Mỗi khi có dịp gặp gỡ là các chị em đều chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội khiến ai nấy nhìn vào đều phải bất ngờ và dành lời khen không ngớt bởi sự xinh đẹp và quyến rũ. 

Có thể thấy rằng, dù lên đồ chanh sả hay bánh bèo, kín đáo hay mát mẻ họ đều vô cùng nổi bật. 

4 người đẹp gốc Thanh Hóa đều có lợi thế chiều cao ngang nhau cũng như sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thon gọn không một chút mỡ thừa. Chưa kể, vòng eo "con kiến", đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng không một chút khuyết điểm khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn. 

Thiều Bảo Trâm nổi tiếng xinh đẹp và nóng bỏng, đọ sắc cùng 3 chị em gái ruột có bị lép vế? - Ảnh 1
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của 4 chị em Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của 4 chị em Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

Ngoài sự tương đồng về mặt nhan sắc, vóc dáng, cả 4 chị em nhà "tình tin đồn" Sơn Tùng cũng được đánh giá cao về gu thời trang cũng như mắt thẩm mỹ. Trong từng set đồ, họ đều được nhận xét mặc đồng điệu, khoe khóe 3 vòng cực đỉnh. 

Ngoài Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thiều Khánh Điệp, Thiều Anh Đào lại có sự nghiệp riêng là kinh doanh. Họ cũng có cuộc sống hạnh phúc cũng như cuộc sống giàu sang khiến nhiều người phải ao ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news