Tin mới

Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia

Thứ sáu, 07/04/2023, 09:56 (GMT+7)

Mặc dù không nói cụ thể cuộc thi sẽ chính thức tham gia là gì thế nhưng qua câu nói lỡ lời của Phương Nhi, người hâm mộ cũng phần nào đoán được.

Hồi đầu năm, Á hậu Phương Nhi tưng bừng khoe chuẩn bị đi thi quốc tế tuy nhiên lại không nói rõ sẽ tham gia cuộc thi nào. Tuy nhiên mới đây trong một livestream, người đẹp Thanh Hóa bất ngờ lỡ lời khi cô được một tài khoản hỏi han về đấu trường nhan sắc mà Phương Nhi sẽ tranh tài.

Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia
Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia

Trong cuộc trò chuyện, Phương Nhi hào hứng chia sẻ rằng phải một tháng nữa mới có sự kiện công bố chính thức, khi đó mọi người sẽ biết cuộc thi đó là gì. Vì vậy nàng hậu an ủi mọi người nên kiên nhẫn chờ đợi chứ không phải là bây giờ. Mặc dù nhất quyết không nói tên cuộc thi song việc tiết lộ cột mốc 1 tháng nữa là căn cứ để dân tình soi ra manh mối quan trọng.

Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia - Ảnh 1
 

Trước đó, BTC Miss International công bố hoạt động của đương kim Hoa hậu Jasmin Selberg đã thông báo cô tới Việt Nam vào ngày 23/5. Vì vậy Jasmin tới để thực hiện nhiệm vụ của hoa hậu Quốc tế 2022. Do đó Jasmin sẽ trao dải sash cho cô gái đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International 2023.

Hoa hậu Jasmin Selberg
Hoa hậu Jasmin Selberg

Từ khi Phương Nhi giành ngôi vị Á hậu 2, người hâm mộ đã khẳng định rằng không có cuộc thi nào hợp với người đẹp Thanh Hóa hơn Miss International. Bởi cuộc thi này tìm kiếm những nàng Hậu xinh đẹp kiểu nhẹ nhàng trong trẻo, sở hữu thần thái tao nhã, phong cách thời trang kín đáo. Và rõ ràng nếu nhìn mặt bằng của các hoa hậu hiện nay thì Phương Nhi thực sự đáp ứng được các tiêu chí đó.

Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia - Ảnh 2
 
Thiếu kinh nghiệm, Phương Nhi buột miệng tiết lộ manh mối cuộc thi sẽ tham gia - Ảnh 3
 

Vì vậy mặc dù chưa chính thức xác nhận sẽ tham gia Miss International 2023 thế nhưng mọi người vẫn ủng hộ cô. Hiện tại Phương Nhi đang chăm chỉ tập luyện và bổ sung các kỹ năng cần thiết để lên đường đi thi.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news