Tin mới

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc Mai Tài Phến đi ăn chung cùng Mỹ Tâm

Thứ sáu, 07/04/2023, 09:19 (GMT+7)

Mặc dù Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp cùng đến chung một nhà hàng sau khi buổi công chiếu phim kết thúc, thế nhưng tương tác của cả hai lại trái ngược hoàn toàn.

Tối ngày 6/4 vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên Người giữ thời gian. Sự kiện của nữ ca sĩ đã quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, MC Nguyên Khang, Trương Quỳnh Anh... Đáng chú ý phải kể đến Mai Tài Phến - người bị đồn là bạn trai của "họa mi tóc nâu" khiến cho không khí buổi chiếu phim bỗng rần rần.

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc Mai Tài Phến đi ăn chung cùng Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Kết thúc sự kiện, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã không cùng đi chung một chiếc xe tuy nhiên team qua đường lai bắt gặp cả hai đến chung một nhà hàng. Cụ thể Mỹ Tâm đến trước và sau đó một khoảng thời gian ngắn Mai Tài Phến cũng có mặt. Theo một số nguồn tin, Mỹ Tâm đã chủ động bao trọn nhà hàng này để đảm bảo sự riêng tư. 

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc Mai Tài Phến đi ăn chung cùng Mỹ Tâm - Ảnh 2
 

Được biết trước đó khi chia sẻ tại sự kiện, Mỹ Tâm bộc bạch rằng: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. 

Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Mai Tài Phến đến ủng hộ Mỹ Tâm
Mai Tài Phến đến ủng hộ Mỹ Tâm

Cũng tại sự kiện, Mai Tài Phến đã xuất hiện để ủng hộ đàn chị và có những chia sẻ gây chú ý. Sự xuất hiện của anh cũng khiến dân tình thêm một lần xôn xao trước những tin đồn tình cảm ồn ào suốt những năm qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news