Tin mới

Thiếu nữ bị đánh giữa phố vì nghi trộm tiền

Thứ ba, 08/07/2014, 16:07 (GMT+7)

Một đoạn clip thiếu nữ bị đánh trên phố ở Hà Nội đang được cộng đồng mạng chia sẻ và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Một đoạn clip thiếu nữ bị đánh trên phố ở Hà Nội đang được cộng đồng mạng chia sẻ và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đoạn clip dài gần 5 phút được quay bằng điện thoại, ghi lại cảnh một cô gái bị người phụ nữ lớn tiếng chửi bới, túm tóc và đánh giữa đường. Sự việc diễn ra vào buổi tối, ngay trên vỉa hè. Nhiều người chứng kiến nhưng chỉ có một số dám góp ý.

Trong clip, cô gái có khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài, mặc áo thun, quần short liên tục khóc lóc và nói lời xin lỗi nhưng không được người phụ nữ chấp nhận.

Theo nội dung clip, người phụ nữ đang có bầu nổi giận, mới bị mất trộm 250 USD. Chị này kể với những người có mặt ở hiện trường rằng cô gái bị hành hung là người yêu của bạn.

Người hành hung nghi, cô gái trên lấy trộm khoản tiền 250 USD, và từng gây ra một số vụ trộm trước đó.

Cô gái bị đánh trên phố.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên Internet đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh đoạn clip này.

"Ăn trộm là hành vi không thể tha thứ được. Nhưng việc đánh cô gái giữa đường cũng là hành động giận quá mất khôn của người phụ nữ. Nếu tôi là chị, tôi sẽ nói chuyện tử tế với cô gái này, răn đe và yêu cầu hoàn lại số tiền đã ăn trộm. Tôi sẽ đưa lên phường để giải quyết nếu cô ta bảo không có tiền. Việc đánh người suy cho cùng không giải quyết được vấn đề gì", một độc giả chia sẻ.

Còn độc giả Nam cho rằng, nếu cô gái ăn trộm đến lần thứ 4 vẫn không bị phát hiện thì cô ta sẽ tiếp tục tái phạm. "Việc làm này không thể chấp nhận được, vì vậy, lúc nóng giận, người phụ nữ túm tóc đánh cũng là việc dễ hiểu".

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news