Tin mới

Thiếu nữ bị gia đình bắn, ném xuống cống vì kết hôn với người mình yêu

Thứ sáu, 06/06/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thiếu nữ đã may mắn sống sót sau khi bị chính những người thân trong gia đình bắn hai lần và ném vào một con kênh vì cô đã dám kết hôn với người đàn ông mình yêu thương.

(Tinmoi.vn) Một thiếu nữ đã may mắn sống sót sau khi bị chính những người thân trong gia đình bắn hai lần và ném vào một con kênh vì cô đã dám kết hôn với người đàn ông mình yêu thương.

 

 Ali Akbar, một phát ngôn viên của cảnh sát ở Hafizabad, tỉnh Punjab, Pakistan cho hay: nạn nhân tên Saba Maqsood đã bị tấn công bởi cha, chú, anh trai và dì của cô trước khi cô được ném xuống kênh.

Nạn nhân, Saba đã kết hôn với người mình yêu vào năm ngày trước khi bị tấn công, chồng cô Muhammad Qaiser cũng chính là hàng xóm của cô. Tuy nhiên, hôn nhân này đã chống đối lại mong muốn của gia đình Saba Maqsood.

"Họ đưa cô đến Hafizabad, bắn cô ấy và ném cô ấy xuống kênh sau khi đã nhét cơ thể cô vào một cái túi. Lúc đó họ cho rằng Saba Maqsood đã chết".

Ông Akbar cho biết thêm Maqsood bị thương ở má và tay phải. Người thân của cô đã bỏ trốn. Maqsood đã tỉnh lại sau khi cô bị ném xuống kênh, cô đã cố gắng để có thể bơi vào bờ và kêu cứu sự giúp đỡ của những người qua đường.

"Cô ấy là một cô gái dũng cảm. Cô bước lên khỏi kênh và cố gắng đi đến một trạm xăng gần đó. Một đội cứu hộ đã vội vàng đưa cô đến bệnh viện", ông Akbar nói. 

Ngay sau khi tỉnh dậy, Maqsood đã kết tội gia đình mình chính là những người đã tấn công cô. "Tôi đã bị tra tấn và bị bắn bởi cha tôi Maqsood Ahmad, anh Faisal Maqsood, chú Ashfaq Ahmad và vợ Sajida Bibi", cô nói.

Tới hiện tại, Maqsood đã thoát khỏi nguy hiểm. Cảnh sát ngay sau đó cũng đã tiến hành đột kích nhà của gia đình Maqsood ở thành phố gần đó, Gujranwala, nhưng tất cả các nghi phạm đã biến mất.

Những hình ảnh đáng sợ của Saba tại bệnh viện:

 

 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news