Tin mới

Bị chỉ trích khoả thân khoe tiền, nữ sinh cấp 3 lên tiếng

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:14 (GMT+7)

Trót chụp ảnh tự sướng cầm sấp tiền trong tư thế gây hiểu lầm khiến cô\ngái trẻ sống ở Hà Nội gánh chịu nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Trót chụp ảnh tự sướng cầm sấp tiền trong tư thế gây hiểu lầm khiến cô gái trẻ sống ở Hà Nội gánh chịu nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

 

Ngày 1/7, hình ảnh cầm xấp tiền trong trang phục ngắn đến dễ gây hiểu lầm từ Facebook của một cô gái trẻ nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn mạng. Với cách đặt tít gợi nhiều liên tưởng theo hướng tiêu cực của người đăng lại, bức ảnh vô tình hứng chịu không ít gạch đá dư luận.

Nhiều người hồ nghi cô gái này nhờ làm nghề bất chính, cặp kè đại gia để có được nhiều tiền. Số khác lại chỉ trích việc chụp ảnh tự sướng với tiền trong tư thế giống hệt đang khoả thân, rất phản cảm.

Hình ảnh khoe tiền khi đang ngồi trên giường trong trang phục mát mẻ của cô gái trẻ khiến cô chịu tiếng xấu.

Phương Anh, chủ nhân của bức ảnh bị sốc khi biết mình đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng.

Cô khẳng định mình không hề khoả thân, chỉ là quần sóc ở nhà hơi ngắn và trùng màu da dễ gây hiểu lầm. Số tiền cô có được là từ lao động chân chính (mở shop bán quần áo và chơi game thuê) mà có.

"Mình là học sinh cấp 3 ở Hà Nội, vừa kiếm tiền vừa đi học cũng cực lắm, thậm chí không có thời gian quan tâm đến những gì mọi người đang nói về mình trên mạng. Thật sự, nếu ai hiểu và tin mình thì chắc chắn sẽ không đánh giá nhân phẩm con người chỉ thông qua một hình ảnh chưa rõ ràng như thế này" - Phương Anh tâm sự.

Phương Anh cho biết mình đã rất buồn sau khi đọc những bình luận khiếm nhã của bạn trẻ nói về việc cô kiếm tiền bằng cách nào thậm chí là hạ thấp danh dự khi nghĩ cô là gái bao, ăn bám đại gia.

Dù mới học cấp 3 nhưng trung bình mỗi tháng Phương Anh kiếm được gần 30 triệu đồng từ 2 nghề kinh doanh và chơi game thuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news